Harry lần đầu lộ diện sau khi đón em bé thứ hai, quyên góp 1,3 triệu đô la từ cuốn hồi ký cho tổ chức từ thiện

| 211|Nh0kBj
Hoàng tử Harry sẽ xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng kể từ khi sinh con gái Lilibet vào ngày 20 tháng 8.

Công tước xứ Sussex sẽ thi đấu trong một trận đấu polo (môn mã cầu) ở Aspen, Colorado do Sentebale tổ chức, một tổ chức từ thiện do anh đồng sáng lập để vinh danh mẹ của mình là Công nương Diana.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629441196.51bc51f3faacea4cc53e10b02631210e.jpg

Hoàng tử Harry cũng thông báo rằng anh đang quyên góp 1,1 triệu bảng Anh từ thu nhập của cuốn hồi ký sắp tới của mình cho tổ chức, nhằm giúp đỡ những trẻ em dễ bị tổn thương ở miền nam châu Phi bị ảnh hưởng bởi nghèo đói cùng cực, bất bình đẳng và HIV / AIDS.

Harry khẳng định rất biết ơn vì có cơ hội chia sẻ những câu chuyện đời mình "chính xác và hoàn toàn trung thực". Cuốn hồi ký của anh sẽ do nhà xuất bản Mỹ Penguin Random House phát hành, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022.

Ngoài ra, Harry cũng tiết lộ rằng anh và Meghan Markle đang vui vẻ và ở một nơi "lành mạnh hơn" để trở lại cuộc sống mới sau khi nghỉ dưỡng chăm em bé.

Hoàng gia cho biết khoản tiền mặt này là "một trong số các khoản quyên góp mà tôi dự định thực hiện cho các tổ chức từ thiện" trong một tuyên bố được công bố hôm nay.

Trên trang web của Sentebale, ông bố của hai đứa trẻ cho biết hôm nay anh rất vui khi được trực tiếp hỗ trợ Sentebale sau khi Sentebale ISPS Handa Polo Cup bị hủy bỏ vào năm ngoái trong bối cảnh đại dịch.

Anh viết: 'Sứ mệnh tập trung của chúng tôi tại Sentebale là giải quyết những nhu cầu cấp thiết nhất của trẻ em dễ bị tổn thương ở miền nam châu Phi, giúp các em tiếp cận các dịch vụ y tế quan trọng, nhận được sự chăm sóc cần thiết và xây dựng các kỹ năng để có khả năng phục hồi và tự túc hơn trong tương lai".

Anh ấy sẽ tham gia cùng với cầu thủ polo Argentina và đại sứ Sentebale Nacho Figueras tại trận đấu, sẽ có ít khách mời do đại dịch Covid.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629441195.e5751768ee8b58ce65dacb3088c68c45.jpg

Công tước nói thêm: ‘Sentebale Polo Cup rất quan trọng trong việc đảm bảo các khoản tiền cần thiết để thực hiện sứ mệnh quan trọng này và tôi rất vui khi có thể hỗ trợ Sentebale, cả về con người và tài chính thông qua một khoản quyên góp từ thiện riêng để đáp ứng nhu cầu tức thời này.

"Đây là một trong số các khoản quyên góp mà tôi dự định thực hiện cho các tổ chức từ thiện và tôi rất biết ơn khi có thể trao lại theo cách này cho trẻ em và cộng đồng những người rất cần nó."

Bài viết theo Metro
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...