Hậu bị chỉ trích vì lãng phí nước, “wet show” của PSY lại vướng tranh cãi về phòng chống dịch

| 481|cobekiquac_92
Năm nào nam nghệ sĩ PSY cũng tổ chức "Wet Show" để giao lưu cùng người hâm mộ, nhưng gần đây đã tạm dừng 3 năm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Với việc nới lỏng chính sách phòng dịch, “wet show” cũng thông báo sắp khởi động lại.

Sự kiện sẽ bắt đầu vào tháng 7, nhưng gần đây Hàn Quốc đang trong tình trạng hạn hán, trong khi một buổi diễn của PSY lại sử dụng hết 300 tấn nước uống, nên đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn. Mới đây, lại có thêm một cuộc tranh cãi khác, vì sự kiện quy mô lớn vẫn phải đeo khẩu trang, nhưng bị dội nước thì chắc chắn sẽ bị ướt hết, về vấn đề này, công ty quản lý của PSY đã đưa ra giải pháp khắc phục, ra mặt trực tiếp giải quyết vấn đề.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655443295.e60187bd1a7e0879ceb0bd9c0bbc2545.jpg

Để người hâm mộ có thể tận hưởng các hoạt động ngoài trời trong mùa hè nóng nực, wet show của PSY sẽ chuẩn bị 300 tấn nước uống cho mỗi buổi diễn và phun khắp nơi tổ chức sự kiện rộng lớn để đảm bảo mọi khán giả về nhà đều "ướt sũng". Song, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên sự kiện ngoài trời quy mô lớn vẫn phải đeo khẩu trang phòng chống dịch. Một số người đặt câu hỏi về biện pháp phòng chống dịch rằng nếu khẩu trang bị ướt thì liệu chức năng phòng chống dịch có giảm hay không. Vào ngày 16 tháng 6, công ty quản lý của nam nghệ sĩ đã đưa ra lời kêu gọi: “Khẩu trang ướt dễ sinh vi khuẩn, nên thay khẩu trang thường xuyên.”

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655443295.b4770c10ebd328016cad0491be481544.jpg

Wet show của PSY lại một lần nữa nổ ra tranh cãi, về vấn đề này, công ty quản lý của anh nói với báo chí rằng "Tất cả khán giả sẽ được cấp khẩu trang chống thấm miễn phí", "Phải đeo khẩu trang khi vào địa điểm", hứa sẽ thực hiện đầy đủ chính sách phòng chống dịch theo yêu cầu của Chính phủ. Sự kiện dự kiến sẽ tổ chức tại nhiều thành phố khác nhau ở Hàn Quốc trong 7 tuần liên tiếp từ ngày 9 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8, nhưng chưa diễn ra được nửa thời gian đã xảy ra tranh chấp, vốn dĩ sự kiện cũng dự kiến tổ chức tại Cheongju nhưng lại đột ngột thông báo hủy bỏ do "các yếu tố không thể tránh khỏi”, điều này khiến cư dân mạng thảo luận xôn xao.

Mặt khác, mặc dù chính sách phòng chống dịch bệnh của Hàn Quốc đã được nới lỏng nhưng vào tháng 5 Cục Phòng chống dịch bệnh đã công bố quy định về việc đeo khẩu trang khi ra ngoài trời, nếu là các hoạt động như concert hoặc tổ chức các giải đấu ngoài trời với sự tham gia của 50 người trở lên thì vẫn phải đeo khẩu trang, do vậy mà wet show của PSY đã xuất hiện một làn sóng nghi ngờ.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...