Hậu chia tay, cặp đôi Ryu Jun Yeol và Han So Hee từ chối đóng phim chung

| 706|hai2an
Sau khi nam diễn viên Ryu Jun YeolHan So Hee chia tay sau 2 tuần công khai hẹn hò, Khán giả cũng rất quan tâm đến số phận của dự án phim mà hai người đã xác nhận đóng chung trước đó là Delusion.

Vào ngày 1 tháng 4, Showbox - nhà đồng sản xuất của “Delusion” tiết lộ: “Đúng là chúng tôi đã tiến hành thảo luận về việc casting Ryu Jun YeolHan So Hee cho bộ phim, nhưng vì không có gì được xác nhận nên chúng tôi đã ngừng thảo luận rồi. Ngoài ra việc sản xuất thành phim truyền hình hay movie vẫn còn đang được xem xét”

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712020180.fcbfde34c997b163abd9d4f818052bc5.jpg

“Delusion” là tác phẩm sắp ra mắt của đạo diễn Han Jae-rim và dựa trên webtoon cùng tên. Lấy bối cảnh ở Kyungseong vào năm 1935 và Thượng Hải vào những năm 1800, đây là một bộ phim kinh dị bí ẩn kể câu chuyện về một họa sĩ được giao vẽ chân dung một người phụ nữ quyến rũ.

Delusion vốn được chuyển thể dựa trên webtoon cùng tên. Ngay từ khi công bố việc chuyển thể cũng như cặp đôi chính, khán giả đã ủng hộ rất nhiều khi về diện mạo, cả Han So HeeRyu Jun Yeol đều có nét tương đồng với nhân vật trong truyện tranh. Tuy nhiên, sau khi chia tay thì có lẽ việc đóng chung là không thể.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712020179.8f54f49557d0e1c382b54fc3eef933cf.jpg

Trước khi công khai hẹn hò, cặp đôi Ryu Jun YeolHan So Hee đã nhận được lời mời casting và vẫn đang xem xét. Ryu Jun Yeol trước đây đã hợp tác với đạo diễn Han Jae Rim trong bộ phim “The King” và loạt phim “The 8 Show” của Netflix. Nếu Han So Hee quyết định đóng vai chính trong Delusion, đây sẽ là lần hợp tác đầu tiên của cô với đạo diễn Han Jae Rim.

Vướng quá nhiều tranh cãi, Ryu Jun YeolHan So Hee thông báo chia tay chỉ hai tuần công khai. Công ty quản lý 9ato Entertainment của Han So Hee tuyên bố chia tay vào ngày 30 tháng 3: “Cả hai đều nhận ra rằng vai trò diễn viên của họ quan trọng hơn. Họ hứa sẽ không lãng phí cảm xúc vào chuyện cá nhân nữa”.

Công ty quản lý C-JeS Entertainment của Ryu Jun Yeol cũng xác nhận việc chia tay thông qua một tuyên bố chính thức vào cùng ngày, nói ngắn gọn rằng: “Hai người đã chia tay.” Tuy nhiên, họ từ chối bình luận về thời điểm hay lý do chia tay".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...