Hậu chia tay, fan của Karina chỉ trích Lee Jae Wook "thu lợi một chiều" từ chuyện hẹn hò

| 383|D.Anh
Lee Jae Wook nhận vô số bình luận tiêu cực từ người hâm mộ Karina aespa sau khi cặp đôi thông báo chia tay.

Vào ngày 2 tháng 4, TenAsia đưa tin Karina aespa và nam diễn viên Lee Jae Wook đã chia tay sau 5 tuần công khai hẹn hò do áp lực dư luận và cảm giác có lỗi dành cho người hâm mộ.

Sau đó cùng ngày, công ty quản lý của KarinaLee Jae Wook, SM và C-JeS, đều xác nhận tin này, trong khi SM thừa nhận việc chia tay thì phía C - Jes giải thích lý do Lee Jae Wook phải tập trung vào công việc.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712196269.006bf70f7ba58a8c38415456d8a66ffc.jpg

Tuyên bố của công ty quản lý Lee Jae Wook đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều, đặc biệt là so với thông báo khéo léo của SM. Điều này dẫn đến việc một số người hâm mộ thậm chí còn suy đoán rằng phía Lee Jae Wook đang cố gắng đổ lỗi cho Karina.

Fan của Karina đã chỉ trích Lee Jae Wook trên mạng xã hội, để lại những bình luận về việc mỹ nam Hoàn Hồn giữ im lặng trong suốt thời gian hẹn hò của cặp đôi và để Karina gánh chịu mọi bình luận ác ý đến mức phải viết thư xin lỗi.

Những fan này còn chỉ trích ngoại hình, độ nổi tiếng của Lee Jae Wook, đồng thời cáo buộc nam diễn viên "thu lợi một chiều" từ tin hẹn hò.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712196269.fd8facbd30357b60f2ea3e8b4cb3aa14.jpg

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ còn đề cập đến việc công ty quản lý của Lee Jae Wook đe dọa sẽ tự mình thực hiện các hành động pháp lý chống lại những bình luận ác ý nhắm vào nam diễn viên mà không xem xét đến cảm xúc của Karina.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng những lời chỉ trích từ người hâm mộ Karina là vô lý, đặc biệt khi C-JeS không có trách nhiệm khởi kiện những hành vi ác ý đối với Karina. Những người này cũng khẳng định việc đổ lỗi cho một trong hai nghệ sĩ là không hợp lý.

Có thể thấy, tin tức hẹn hò đã gây áp lực lên cả Lee Jae WookKarina, đồng thời dẫn đến làn sóng chỉ trích dù họ chẳng làm gì khác ngoài việc hẹn hò. Trên thực tế, thay vì chỉ trích quá mức đối tác hẹn hò của thần tượng và cố gắng tìm ra “nhân vật phản diện” trong cuộc chia tay, người hâm mộ cần học cách tôn trọng quyền riêng tư và quyết định cá nhân của thần tượng hơn.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...