Hậu lùm xùm "đi khách", Han Ye Seul bắt đầu cuộc chiến pháp lý, Youtuber người Hàn tung ra bằng chứng chi tiết

| 11K|Doccocaubai
Trước những thông tin được tung ra là "đi khách với đại gia", mới đây, Han Ye Seul đã đệ đơn kiện pháp lý chống lại youtuber nổi tiếng người Hàn. Để đáp lại điều này, Kim Yong Ho cũng dõng dạc tuyên bố: "Han Ye Seul hẳn đã quyết định khởi kiện vì sự khuyến khích của giới truyền thông và dư luận. Mọi người không cần phải lo lắng. Hãy đón chờ buổi phát sóng trực tiếp vào chủ nhật này. Nếu cảnh sát không mở cuộc điều tra sau khi chương trình phát sóng, thì tôi chắc chắn rằng đã có mối liên hệ nào đó giữa Sở cảnh sát Gangnam và câu lạc bộ Burning Sun/Mu In club"

https://static.kites.vn/upload/2021/24/ha/df204db44b110999e2260579fb0866ca.png

Cựu phóng viên nói thêm: "Tôi hy vọng rằng đơn khiếu nại của Han Ye Seul sẽ là cơ hội để giải quyết vấn đề ma túy ở Burning Sun. Vì vậy, tôi sẽ “bóc” chuyện này một cách quyết liệt hơn. Cảm ơn tất cả những người đã gửi thông tin cho tôi. Nếu bạn biết điều gì đó về Han Ye Seul, hãy gửi chúng đến email của tôi. Tôi đảm bảo người cung cấp thông tin sẽ không gặp phải bất cứ tổn hại nào nên bạn có thể yên tâm về khía cạnh đó".

https://static.kites.vn/upload/2021/24/ha/29f77727caa5a8ac6c503c0cf8f62597.jpg

Theo nguồn tin từ SpoTV News, đầu ngày hôm nay, Han Ye Seul đã chính thức có hành động pháp lý nhằm chống lại Kim Yong Ho và những cá nhân tung tin thất thiệt về mình. Nữ diễn viên đã chỉ định luật sư để đấu tranh chống lại cựu phóng viên vì đã tiết lộ bừa bãi những thông tin liên quan đến đời tư của mình.


https://static.kites.vn/upload/2021/24/ha/48fd8338be7e01616af709d4e37bccfe.png

Trước đó, Han Ye Seul trở thành tâm điểm chú ý khi công khai bạn trai của mình với công chúng và bạn trai cô được tiết lộ từng làm "trai bao" tại quán bar. Kể từ đó, nữ diễn viên cùng cựu phóng viên Kim Yong Ho đã nhiều lần tranh cãi khi người này tiếp tục đưa ra những thông tin khác cho rằng Han Ye Seul có liên quan đến vụ Burning Sun và từng "đi khách đại gia" ngay sau đêm đăng quang vào 20 năm trước. Trong diễn biến gần đây nhất, Kim Yong Ho đã tuyên bố cho rằng mỹ nhân "Cặp Đôi Kỳ Lạ" đã nói dối ngay từ đầu và cho biết bản thân sẽ đưa ra bằng chứng cho những lời nói dối đó.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...