Hậu ly hôn cùng Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến từ bỏ mạng xã hội để tập trung toàn lực cho sự nghiệp diễn xuất

| 1K|Doccocaubai
Sau khi “đường ai nấy đi” cùng Trương Vũ Kiếm, sự nghiệp hiện tại của Ngô Thiến đang ngày càng phát triển không ngừng.

Trước đây khi kết hôn cùng Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến cũng dần giảm khối lượng công việc để tập trung chăm lo cho gia đình, đặc biệt là khi mang thai con gái. Vốn nổi tiếng với hình tượng thiếu nữ thanh xuân, sự nghiệp của nữ diễn viên cũng theo đó mà bắt đầu ghi nhận sự giảm sút rõ rệt. Tuy nhiên gần đây sau khi chính thức đường ai nấy đi cùng chồng cũ, mỹ nhân sinh năm 1992 cũng hoạt động năng nổ trở lại, đồng thời tập cho mình những thói quen tích cực.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/7356edd84f9ea8acea73e1f7f0854e80.jpg

Nói về cuộc sống hiện tại thì trong một buổi phỏng vấn mới đây, sao nữ Lê Hấp Đường Phèn cho biết cô không hút thuốc hay uống rượu, thậm chí không dùng các món nước như cà phê hay trà. Những ngày gần đây, Ngô Thiến tập thích nghi với cuộc sống đơn giản hơn, cô không còn dùng mạng xã hội, thậm chí từ bỏ thói quen lướt mạng xem linh tinh.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/3f756f31c9bf1b8581b85dd9ac134a64.jpg

Tưởng chừng cuộc sống như vậy sẽ rất tẻ nhạt nhưng với bản thân Ngô Thiến, cô hiện rất hài lòng với cuộc sống của mình. “Tôi không nghĩ cuộc sống của mình nhàm chán đâu. Tôi thấy bản thân vẫn đang sống đủ và cảm thấy vui vẻ mỗi ngày. Tôi nghĩ mỗi người đều có cách tận hưởng cuộc sống khác nhau. Với tôi thì tôi nghĩ bây giờ tôi phải giảm cân. Theo tôi thì nếu bản thân không tự giác, không nỗ lựa kiên trì mới là điều khiến cuộc sống trở nên mỏi mệ”, nữ diễn viên chia sẻ.


https://static.kites.vn/upload/2022/24/0750e01dca508898f6bf89b48ab642e9.jpg

Như chính những tâm sự trên, hiện tại Ngô Thiến đang rất tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình, hứa hẹn sẽ rất bùng nổ trong thời gian tới với ba bộ phim đang chờ lên sóng gồm Người Theo Đuổi Ánh Sáng đóng cùng La Vân Hi, Mùa Hè Tình Yêu đóng cùng Tần Tuấn Kiệt và Tam Phần Dã đóng cùng Trương Bân Bân.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...