Hậu mưa chỉ trích, drama mới được Trương Hàn ấp ủ suốt 4 năm chính thức bị gỡ bỏ khỏi mọi nền tảng

| 723|Doccocaubai
Mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin cho biết bộ phim truyền hình mới có sự tham gia đóng chính của Trương Hàn mang tên Những Quý Ông Khi Đông Bát đã chính thức bị gỡ bỏ khỏi mọi nền tàng trình chiếu. Được biết đây là tác phẩm nam diễn viên không chỉ tham gia đóng chính mà còn đảm nhận nhiều khâu khác như chấp bút cho kịch bản, chỉ đạo quá trình quay và kiêm luôn nhà sản xuất, là dự án mà Trương Hàn đã ấp ủ trong suốt 4 năm qua. Hiện tại trên Tencent lẫn Mango TV, khán giả đều không thể tìm thấy Những Quý Ông Khi Đông Bát ngoài các tập hậu trường.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/f15b8a42c1af19c1efdf43361855e953.jpg

Ngay từ khi mới lên sóng cho đến những tập mới nhất, Những Quý Ông Khi Đông Bát đã nhận về không ít lời chê bai, đồng thời vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội khi chứa đựng nhiều tình tiết lố bịch, khinh thường phụ nữ và thậm chí là quấy rối bạn diễn. Bên cạnh đó, phim còn có nhiều câu thoại tưởng đậm chất ngôn tình nhưng lại hóa khiếm nhã, mang tư tưởng coi thường phụ nữ. Cũng chính vì điều này mà trước đó, bộ phim do Trương Hàn sản xuất cũng đã nhận về số điểm thấp nhất trong lịch sử Douban với 2,1 điểm, trong đó có tới 96% người xem đánh giá một sao.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/1918488dbc9e174f3ed711fc849ddc1e.jpg

Trước thông tin Những Quý Ông Khi Đông Bát bị gỡ bỏ, nhiều cư dân mạng cho rằng đáng lẽ bộ phim này nên được xóa sớm hơn, tuy đã gỡ xuống nhưng những câu thoại và tình tiết trong phim vẫn khiến khán giả ớn lạnh không thể nào quên. Trong khi đó, một số khác cũng đang đặt câu hỏi vì sao một tác phẩm “rác” như vậy là có thể thông quá khâu xét duyệt để lên sóng, nếu đã quá kiểm duyệt chứng tỏ nội dung phim phù hợp để chiếu vậy tại sao bây giờ lại bị gỡ bỏ.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/952c2e85fccfe8cf77783e92175e2d8a.jpeg

Một số bình luận của Cnet như sau: “Cuối cùng thì ngày này cũng đến”, “Đáng đời lắm, anh ta cứ tưởng mình hài hước nhưng thật ra lại đang xúc phạm phái nữ”, “Xem phim thấy thương chị nữ chính ghê”, “Hồi trước Trương Hàn cũng được nhưng bộ phim này đúng là không thể coi nỗi”….

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...