Hậu nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Chae Soo Bin khẳng định tài năng diễn xuất khi tham gia loạt bom tấn

| 1K|lebogia
Sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Chae Soo Bin mạnh mẽ trở lại làng giải trí trong movie “The Pirates: Goblin Flag” và phim truyền hình “Rookie Cops”, dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2022.

Nhờ vẻ ngoài ngây thơ, nữ diễn viên Chae Soo Bin ngay từ khi mới ra mắt đã được rất nhiều người hâm mộ yêu mến. So với tuổi đời còn khá trẻ và ít kinh nghiệm diễn xuất, kỹ năng diễn xuất của cô rất tốt, chứng tỏ cô là một diễn viên triển vọng.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/20/e052e6af80453a5cea157b5a2ce2f8a5.jpeg

Sau khi được chú ý nhờ tham gia nhiều quảng cáo, Chae Soo-bin đã có màn ra mắt diễn xuất trong bộ phim truyền hình "His and Her Saturday" năm 2014, với sự tham gia của Cho Jae Hyun và Bae Jong Ok. Sau đó, cô tiếp tục đóng các vai nhỏ trong “Nhật ký của một người đàn bà phẫn uất” và “Điệp viên”. Năm 2015, cô đảm nhận vai chính đầu tiên trong "House of Bluebird" và "Sassy Go Go" và để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/20/9adf98e0d72ed3175e92925dcf328106.jpeg

Vì ngoại hình khác thường, cô bị đồn là đã phẫu thuật thẩm mỹ khi những bức ảnh quá khứ được lan truyền trên các trang cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Chae Soo Bin đã phủ nhận tin đồn "dao kéo" bằng cách tiết lộ một bức ảnh thời thơ ấu trên tài khoản Instagram. Bức ảnh cho thấy cô nàng mặc một chiếc váy tràng hoa và nhìn vào máy ảnh với khuôn mặt đáng yêu. Đặc biệt, nữ ngôi sao còn khoe được ngoại hình độc đáo với những đường nét trên gương mặt đặc biệt giống hệt với ngoại hình hiện tại khiến cư dân mạng trầm trồ.

Thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình xuất sắc và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, Chae Soo Bin đang có kế hoạch mở rộng vị trí của mình trong lĩnh vực điện ảnh thông qua nhiều dự án phim điện ảnh và phim truyền hình dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Đầu tiên, nữ diễn viên ẽ xuất hiện trong vai Hae Geum, một kẻ lừa đảo nhưng cũng là một nhân vật có nhiều nét quyến rũ. Trong tác phẩm có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Kang Ha Neul, Han Hyo Joo và Kwon Sang Woo, Cha Soo Bin sẽ chứng tỏ mình là một kẻ lừa đảo bẩm sinh, người sử dụng kỹ năng nói tuyệt vời của mình và màn biểu diễn để mở túi của mọi người sau khi gia nhập một băng nhóm cướp biển do Hae Rang (Han Hyo Joo) cầm đầu. Ngoài ra, EXO Sehun sẽ đóng vai một cung thủ tài năng Han Goong trong bộ phim.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/20/74a97079373d9880d50285281ff6adfd.jpeg

 
Một tác phẩm đáng mong đợi khác của Chae Soo Bin là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên được phát trên Disney Plus “Rookie Cops”. Bộ phim kể về cuộc sống sinh tồn của 2000 sinh viên năm nhất tại Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc, được cho là một trong những khu học xá độc quyền và bảo thủ nhất ở Hàn Quốc. Ngoài Chae Soo Bin, bộ phim này còn có sự tham gia của Kang Daniel, Park Yu Na, Park Sung Joon, Min Do Hee và Kim Woo Seok.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/20/36df601295cad403822c8b19b64d2295.jpeg

Hơn nữa, cô cũng sẽ xuất hiện trong phim mới “The Fabulous” của Netflix  và sánh đôi cùng nam diễn viên Choi Min Ho. Được biết, bộ phim xoay quanh công việc, niềm đam mê, tình yêu và tình bạn của bốn người trẻ tuổi cống hiến cả đời cho lĩnh vực thời trang. Trong bộ phim này, Chae Soo Bin sẽ đảm nhận vai Pyo Ji Eun, người đã làm việc cho một thương hiệu thời trang cao cấp trong 5 năm, thể hiện lối diễn xuất tự tin và trẻ trung của mình.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...