Hậu quả lùm xùm ly hôn với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun bị hãng mỹ phẩm hủy hợp đồng và xóa toàn bộ hình ảnh

| 1K|anh2xigon
Sau lùm xùm ''bóc phốt'' ly hôn với Goo Hye Sun, hình tượng "thê nô'' và cuồng vợ của Ahn Jae Hyun đã sụp đổ hoàn toàn trong mắt người hâm mộ. Mới đây, một thương hiệu mỹ phẩm theo chủ đề đám cưới MERBLISS đã thông báo rằng họ sẽ xóa tất cả các quảng cáo có sự xuất hiện của Ahn Jae Hyun. Được biết, Ahn Jae Hyun là gương mặt đại diện của thương hiệu này trong suốt hai năm qua.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566458268.7521eff16efc63ec37b60b802186ed04.jpg

Dưới đây là tuyên bố đầy đủ của MERBLISS:

"Xin chào, đây là MERBLISS.

Chúng tôi cũng không thể giấu được cú sốc của mình trước cuộc tranh cãi ly hôn của Ahn Jae Hyun, cũng như nhiều việc tiết lộ trên mạng xã hội. Về điều này, chúng tôi chân thành xin lỗi những khách hàng đã tin tưởng và mua hàng từ chúng tôi.

Là một thương hiệu với concept đám cưới, MERBLISS theo đuổi tình yêu và hạnh phúc. Lần đầu tiên ký hợp đồng với Ahn Jae Hyun vào hai năm trước, chúng tôi tin rằng hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào của anh ấy lúc mới kết hôn hoàn toàn phù hợp với thông điệp mà thương hiệu của chúng tôi hướng đến. Sau khi hết hạn hợp đồng, chúng tôi đã gia hạn hợp đồng và tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong hai năm.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566458305.32639a2ad56e4379f44cbce4dd9cdb96.png

Chúng tôi cho rằng vấn đề tranh cãi xoay quanh việc ly hôn của Ahn Jae HyunGoo Hye Sun rất khác so với những gì chúng tôi theo đuổi. Do đó, kể từ thời điểm này, chúng tôi sẽ tạm dừng tất cả các quảng cáo và nội dung có liên quan đến Ahn Jae Hyun, đồng thời các quảng cáo được tải lên trước đó cũng sẽ lần lượt bị xóa.

Chúng tôi mong khách hàng thông cảm và thấu hiểu. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một MERBLISS thậm chí còn tốt hơn''.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...