Hậu quả nặng nề từ scandal của Jung Joon Young, "2 ngày 1 đêm" chính thức dừng phát sóng mãi mãi

| 6K|leedahae_lovely
Vào ngày 15/3, đại diện nhà đài KBS đã đưa ra quyết định chính thức liên quan đến vận mệnh show giải trí "2 ngày 1 đêm".

Theo đó, mặc dù sau khi nổ ra scandal Jung Joon Young đã lập tức bị khai trừ và nhà sản xuất cho biết sẽ nhanh chóng chỉnh sửa cắt bỏ toàn bộ cảnh quay của nam ca sĩ, tuy nhiên có vẻ như sự phẫn nộ của khán giả xem đài chưa dừng lại ở đó. Đông đảo fan hâm mộ đã lên án chương trình dễ dàng bỏ qua cho tội trạng tương tự của Jung Joon Young vào năm 2016, để anh ta có cơ hội quay trở lại show nên mới dẫn tới sự thể nghiêm trọng hôm nay.

https://6.viki.io/image/20cfeda39aa3444f9f941923d714e8b8.jpeg?s=900x600&e=t

Đại diện nhà đài KBS sau khi tiếp nhận những kiến nghị của người xem đã cân nhắc cẩn thận sai sót của mình, đồng thời đưa ra quyết định tạm hoãn show vô thời hạn. Thông báo từ phía nhà đài cho hay, họ nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề và tâm trạng giận dữ của khán giả, KBS gửi đến công chúng lời xin lỗi sâu sắc vì đã quá dễ dàng chấp nhận kết quả điều tra của cơ quan chức năng và bỏ qua mọi vấn đề liên quan đến Jung Joon Young, không tìm hiểu kỹ lưỡng và xác minh thông tin từ nhiều nguồn mà đã vội vã để anh trở lại hàng ngũ thành viên "2 ngày 1 đêm", đây được xem là một sai lầm nghiêm trọng ảnh hưởng đến toàn bộ chương trình.


https://aboutjungjoonyoung.files.wordpress.com/2016/05/2d1n-with-6-new-members-fr-maknae-writer.jpg

KBS cho hay sẽ do dừng phát sóng "2 ngày 1 đêm" và ngưng sản xuất vô thời hạn, đồng thời tăng cường sàng lọc lại những nghệ sĩ đang hợp tác khác để sự cố tương tự không xảy ra lần nữa.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...