Hậu scandal chấn động, Kim Jung Hyun về cùng công ty với Kim Tae Hee, Seo In Guk, chờ ngày tái xuất!

| 4K|Nh0kBj
Vào ngày 24/9, truyền thông xứ Hàn đưa tin nam diễn viên Kim Jung Hyun vừa ký hợp đồng độc quyền với công ty Story J sau khi đường ai nấy đi hết sức ồn ào với công ty cũ O& Entertainment .

Ngay sau đó Story J Company cũng chính thức xác nhận nguồn tin này, đại diện phía công ty cho hay khi biết tin Kim Jung Hyun quyết định tách ra và hoạt động độc lập, phía Story J đã tìm hiểu kĩ càng và chủ động liên lạc với Kim Jung Hyun, hai bên dành thời gian dài trao đổi và xây dựng lòng tin với đối phương, từ đó dẫn đến quyết định ký kết hợp đồng. Story J cam kết sẽ mang đến cho nam diễn viên những đãi ngộ và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất, để có thể trở thành cộng sự đắc lực trong các hoạt động tương lai của Kim Jung Hyun.

https://static.kites.vn/upload//2021/15/1618390973.c3f0bd2933c3cbb9c23bbc745602fafc.jpg

Được biết, sao nam Hạ Cánh Nơi Anh hiện đang dành thời gian tập trung phục hồi sức khỏe. Trước đó, Kim Jung Hyun được xác nhận mắc bệnh trầm cảm vì phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc cũng như dư luận. Nam diễn viên bị vướng scandal nghiêm trọng vị thái độ thiếu chuyên nghiệp hủy hoại cả một bộ phim với tâm huyết của bao người, bị chỉ trích là nghe lời bạn gái cũ Seo Ye Ji nên gây tổn thương cho các đồng nghiệp khác, cư dân mạng dã cho rằng Kim Jung Hyun gần như không còn cơ hội quay lại làng giải trí vậy nhưng không ngờ anh rất nhanh đã có cú trở mình ngoạn mục.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/1618196448.b0ec736f8fe14c582e1535e6096c4b12.jpg

Story J Company được biết là công ty tầm cỡ quy tụ dàn sao hàng đầu như Kim Tae Hee, Seo In Guk, Yoo Seung Ho... Netizen Hàn vô cùng thắc mắc liệu nam diễn viên 31 tuổi phải tài ba cỡ nào mới có thể nhanh chóng gạt bỏ mọi tiếng xấu, can đảm trở lại màn ảnh sớm như vậy, trong khi bạn gái cũ của anh là Seo Ye Ji tới nay vẫn ở ẩn và chưa có tin tức gì cô sẽ nhận phim mới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...