Hậu thề thốt cả đời dọn về quê sống, tòa đưa ra bản án cuối cùng dành cho cựu hôn thê của Park Yoo Chun

| 1K|hai2an
Mới đây, truyền thông xứ Hàn đưa tin tiểu thư nhà tài phiệt Hwang Ha Na chính thức được giảm án trong phiên tòa phúc thẩm thứ hai.

Cụ thể trước đó, cô nàng bị kết án vì tội sử dụng m.a t.ú.y trong thời gian quản chế, đồng thời nhận phán quyết 2 năm tù giam trong phiên tòa đầu tiên. Đến ngày 15/11, bộ phận Tòa án Hình sự thuộc Quận Tây Seoul đã xem xét lật lại bản án ban đầu và giảm xuống còn 1 năm 8 tháng tù giam vì vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy, tuy nhiên mức phạt hành chính dành cho cô nàng lại tăng từ 400.000 won (338 USD) lên 500.000 won (422 USD).



Hwang Ha Na bị cáo buộc những tội danh gồm sử dụng methamphetamine năm lần, tiêm methamphetamine với người chồng đã khuất của cô, ông Oh, và những người quen khác là ông Nam và ông Kim. Trong phiên tòa phúc thẩm đầu tiên, Hwang Ha Na đã thành khẩn khai báo, thừa nhận toàn bộ tội danh về dùng chất cấm, riêng tội trộm cắp thì đạt được thỏa thuận ngoài tòa với bên nguyên đơn. Cũng trong phiên phúc thẩm này, cựu hôn thê của Park Yoo Chun đã khóc ròng cầu xin sự khoan hồng từ thẩm phán, cô cho biết đã bị m.a t.ú.y hủy hoại cuộc sống trong 3, 4 năm gần đây, đến cả bản thân còn không thể tự chăm sóc, nếu tòa giảm nhẹ án phạt, cô thề sẽ từ bỏ dùng điện thoại di động và lui vể quê ở ẩn, làm lại cuộc đời để không còn tái nghiện.


//static.kites.vn/upload//2021/46/1637152552.c241430b3595e2a9c7fb6c29fdf720bc.jpg

Song song đó, cháu gái của người sáng lập tập đoàn Namyang Dairy còn từng chối sạch những tội danh của mình, đến khi tòa trình ra đầy đủ video và lời khai nhân chứng không thể chối cãi mới chịu nhận tội. Hwang Ha Na giải thích lý do vì cảm thấy có lỗi với gia đình, không đủ can đảm để nói ra sự thật. Luật sư của nàng tiểu thư nhấn mạnh tại tòa rằng "Bị cáo đã trưởng thành nhưng suy nghĩ còn non nớt bởi sự bảo bọc của những người xung quanh. Cô ấy ngây thơ và tốt bụng. Hiện tại đã hiểu ra những việc làm sai trái của mình và đang tự cảnh tỉnh bản thân". Phía luật sư thậm chí yêu cầu một bản án nhẹ hơn, chẳng hạn như phạt tiền, bất chấp việc Hwang Ha Na nhiều lần sử dụng m.a t.ú.y tại nhà riêng ngay cả trong thời gian hưởng án treo từ lần phạt trước. Kết quả là tòa đã bác bỏ mọi lời bào chữa trên đối với nàng tiểu thư.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...