Hậu tin đồn hẹn hò, Từ Nghệ Dương khẳng định trên sóng truyền hình không quen biết Hoàng Tử Thao

| 984|Doccocaubai
Mới đây, Từ Nghệ Dương có đã có dịp xuất hiện trên chương trình truyền hình giải trí Mở Mic 100%.

Trong tập này, bộ ba khách mời tham gia đã thảo luận về chủ đề sếp của họ đều là nghệ sĩ, trong đó người đầu tiên thổ lộ đàn anh của mình là Uông Tô Lang, trong khi hai người còn cũng giới thiệu sếp mình là Thượng Văn Thiệp và Hứa Tụng. Lúc này, một khách mời cũng giới thiệu sếp của Từ Nghệ DươngHoàng Tử Thao.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/833dc5419beee698fc1c64ba2afcf263.jpg

Khi nghe đến cái tên quen thuộc Hoàng Tử Thao, Từ Nghệ Dương lúc đầu tuy có hơi bối rối nhưng sau đó cô nàng đã nhanh chóng phủ nhận. Cụ thể, nữ thần tượng đã thở dài một tiếng sau đó đáp: “Không có đâu, tôi không quen người này”. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, khoảnh khắc trên cũng nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi, trong đó nhiều cư dân mạng đều bày tỏ sự hoang mang trước phản ứng của Từ Nghệ Dương.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/52a09a6b720a32c4c3ad7387c38f9ddb.jpg

Trên thực tế, Hoàng Tử Thao không chỉ được biết đến là sếp của Từ Nghệ Dương mà cặp đôi còn từng vô số lần vướng tin đồn hẹn hò khi bị cánh phóng viên chụp lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Cụ thể lần gần đây nhất, cặp đôi được bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, sau đó Hoàng Tử Thao lái xe chở Từ Nghệ Dương rồi cả hai cùng về nhà chung.


https://static.kites.vn/upload/2022/50/392e14c3ac5c734bdac4f0dba758c670.jpg

Hiện tại, cư dân mạng cũng đang chia làm nhiều luồng ý kiến, có người đặt ra nghi vấn phải chăng Từ Nghệ Dương nói vậy là có ý bác bỏ tin đồn hẹn hò với Hoàng Tử Thao, trong khi số khác ngán ngẫm nữ thần tượng và bạn trai tin đồn cứ xào đi xào lại chuyện hẹn hò. Nhiều ý kiến đều cho rằng có hẹn hò hay không thì cặp đôi nên lên tiếng chính thức thay vì cứ cố tình úp mở.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...