Hậu tranh cãi “tiểu tam”, Mạnh Mỹ Kỳ thừa nhận từng qua lại cùng Trần Lệnh Thao, gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ

| 417|Doccocaubai
Sáng ngày 25 tháng 10, mạng xã hội xứ Trung đã bùng nổ khi thành viên nhóm nhạc Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101 Mạnh Mỹ Kỳ vướng phải tranh cãi là tiểu tam chen chân vào chuyện tình cảm của nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao và bạn gái cũ. Sau khi hàng loạt các trang báo đều đưa tin về vụ việc thì mới đây nhất, nữ thần tượng cũng đã lên tiếng phản hồi chính thức.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/27c0f7d227ad62ff9d0a3996cf7988c4.jpg

Cụ thể trong cuộc phỏng vấn độc quyền cùng Sina, Mạnh Mỹ Kỳ thừa nhận từng qua lại cùng Trần Lệnh Thao trong một khoảng thời gian ngắn, hai người quả thật là có từng đi du lịch cùng nhau đến Tây Tạng nhưng đến nay đã chia tay rồi. Bên cạnh đó, thành viên Hoả Tiễn Thiếu Nữ cũng cho biết rằng bản thân trước khi qua lại đã xác nhận với nhà trai xem có độc thân không và anh nói với cô rằng đã chia tay bạn gái. Cô cho biết mình rất ít khi lên mạng nên cũng hoang mang khi thấy tin tức mình bị cho là tiểu tam, đồng thời cũng đã liên hệ với Trần Lệnh Thao để chất vấn về việc bị lừa dối. Ngoài việc lên tiếng về tin đồn, Mạnh Mỹ Kỳ cũng gửi lời xin lỗi fan hâm mộ cũng như bạn gái cũ Trần Lệnh Thao, xin lỗi công chúng vì đã chiếm dụng tài nguyên công cộng.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/934f60fd6ca96533ec220b5efa240369.jpg

Trước đó, bạn gái cũ của Trần Lệnh Thao (gọi là A) đã đăng bài viết kèm theo hình ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa bạn trai cũ và Mạnh Mỹ Kỳ. A cho biết trong thời gian quen mình, Trần Lệnh Thao cùng Mạnh Mỹ Kỳ đã có những lời nói đường mật “thả thính” đối phương, cùng nhau đón sinh nhật và cùng đi du lịch. Lúc đầu bạn trai nói với cô rằng thành viên Hoả Tiễn Thiếu Nữ đã biết mình có người yêu rồi, sau  đó đến tháng 10 thì thừa nhận mối quan hệ cùng Mạnh Mỹ Kỳ.


https://static.kites.vn/upload/2021/43/d4ab6b99034226062f8c8d947fc108b8.jpg

Sáng nay sau khi tin tức bùng nổ, Yuehua Entertainment - công ty chủ quản của Mạnh Mỹ Kỳ đã lên tiếng phủ nhận rằng tất cả chỉ là tin tức phiến diện từ một phía, cho biết sẽ có hành động pháp lý với tin tức bóp méo sự thật. Thế nhưng giờ đây nữ thần tượng lại lên tiếng thừa nhận khiến cư dân mạng cũng không khỏi khó hiểu, trong khi các fan hâm mộ thì đau buồn khi biết sự thật. Mặt khác sau L’oreal Paris và New Balance, bộ phim điện ảnh Ngã Tâm Phi Dương và Dior cũng đã xoá các bài đăng liên quan đến Mạnh Mỹ Kỳ.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...