Hậu trường cảnh đám cưới của “Cuộc Chiến Thượng Lưu 2”: Joo Dan Tae cực ân cần khi chăm sóc “cô giáo Chơn”!

| 1K|Doccocaubai
Để có thể làm nên siêu phẩm mang tên "Cuộc Chiến Thượng Lưu", dàn diễn viên đang ngày đêm làm việc chăm chỉ ở hậu trường!

Mới đây, nhà đài đã tung ra video hậu trường mới cho bộ phim. Đoạn clip đã được mở đầu bằng cảnh đám cưới của Kim So YeonUhm Ki Joon. Jin Ji Hee đã nói với Han Ji Hyun và Lee Tae Bin rằng "Hôm nay hai người trông xinh đẹp như những bông hoa vậy đó" và Tae Bin vui vẻ đáp lại: “Đúng vậy, chúng tôi là những bông hoa á. Còn bông hoa nào khác không?”.

https://static.kites.vn/upload/2021/13/Ha/64c2a858c24742794e0af0530934d309.jpg

Lúc này, Eugene mỉm cười và vẫy tay chào mọi người trên phim trường khi vừa đến. Cô vô tình cúi đầu trước những đứa trẻ, sau đó chợt nhận ra có điều gì đó hơi sai sai và đùa rằng: “Tại sao tôi lại cúi đầu trước Seok Kyung (Han Ji Hyun) chứ? Seok Kyung thật đáng sợ mà”. Eugene cũng nói đùa với Bong Tae GyuYoon Joo Hee rằng Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) làm bất cứ điều gì anh ấy muốn ở Hera Palace như thể anh ấy đang sở hữu nó vậy: "Joo Dan Tae có vẻ như thật sự phải yêu Hera Palace lắm."

Uhm Ki Joon cũng chia sẻ: “Trong dự án này, tôi đã phải kết hôn tận ba lần. Đây là đám cưới thứ ba của tôi ”. Bong Tae Gyu bình luận, "Anh ấy thật sự là một kẻ cuồng kết hôn, ly hôn và rồi lại đi cầu hôn." Sau đó, Han Ji Hyun nói với Uhm Ki Joon rằng: “Xin đừng kết hôn nữa. Anh đã bảo em là đừng kết hôn mà ”. Đáp lại cô, Uhm Ki Joon hỏi lại: "Em thậm chí có quan tâm đến lời anh sao?" và Han Ji Hyun cười đáp lại: "Hahaa, bị phát hiện rồi."

https://static.kites.vn/upload/2021/13/Ha/0dbf0c1938c5023922f20dc04fc0f5b6.jpg


Trong một cảnh khác, Kim So YeonUhm Ki Joon đang cẩn thận diễn tập cùng nhau. Uhm Ki Joon ân cần hỏi: "Em nghĩ bên nào sẽ thoải mái hơn?" khi anh kéo cánh tay của cô. Bên cạnh đó, hai diễn viên cũng đã chăm chỉ luyện tập cho cảnh đánh nhau. Uhm Ki Joon phải nắm lấy đầu của Kim So Yeon, vì vậy anh luôn lo lắng hỏi: "Em ổn chứ?" và So Yeon đã đáp lại: "Tất nhiên rồi". Tuy nhiên, Uhm Ki Joon vẫn lo lắng khuyên Kim So Yeon nên nắm lấy tay anh ngay khi anh nắm đầu lấy tóc cô để cô có thể bảo vệ đầu mình khi diễn. Sau đó, Uhm Ki JoonKim So Yeon đã nhanh chóng nhập vai kết thúc cảnh quay một cách không thể hoàn hảo hơn.


Gần cuối, đạo diễn đùa rằng: "Bạn thật là một người tồi tệ đó" và Uhm Ki Joon cũng vui vẻ đáp lại: "Đạo diễn à, sao anh có thể nói vậy chứ?". Sau khi quay nhiều cảnh, Uhm Ki Joon vẫn lo lắng đến hỏi thăm So Yeon xem liệu cô có ổn không.

Hãy xem lại toàn bộ hậu trường dưới đây nhé!



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...