Hé lộ bảng xếp hạng diễn viên Hàn được yêu thích nhất tháng 2
| 544 |pu.mieo
Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho các diễn viên phim truyền hình trong tháng 2/2024. Bảng xếp hạng dựa trên phân tích dữ liệu về phạm vi phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên tham gia các bộ phim truyền hình phát sóng từ 13/1 đến 13/2.

Nam diễn viên Choo Young Woo vươn lên dẫn đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu ấn tượng 11.508.517. Sự nổi tiếng của anh được cho là nhờ thành công của hai bộ phim truyền hình gần đây, "The Trauma Code: Heroes on Call" và "The Tale of Lady Ok". Các từ khóa liên quan đến Choo Young Woo bao gồm "giàu meme", "vai kép" và "Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc", trong khi các thuật ngữ liên quan hàng đầu là "đẹp trai", "vững vàng" và "ấm lòng". Phân tích tích cực-tiêu cực cho thấy 91,43% phản ứng dành cho anh là tích cực.
Đứng thứ hai là Lee Jun Hyuk, ngôi sao của bộ phim "Love Scout". Phim kể về Kang Ji Yoon (Han Ji Min), một chuyên gia săn đầu người (headhunting) tài năng nhất Hàn Quốc. Cô có khả năng phân tích hồ sơ ứng viên, nhanh chóng nhận ra ai là người phù hợp với công việc và dùng mọi cách để thuyết phục họ nhận việc. Yoo Eun Ho (Lee Joon Hyuk) lại là chàng trai ấm áp, chu đáo, hoàn hảo về mọi mặt. Sau biến cố ở công ty cũ, Yoo Eun Ho đầu quân cho Kang Ji Yoon, trở thành thư ký riêng của cô.

Vị trí thứ ba thuộc về Cha Joo Young của "The Queen Who Crowns". Bộ phim xoay quanh vị vương hậu tài trí Wongyeong (Nguyên Kính) cùng hành trình tranh giành quyền lực với phu quân mình là vua Taejong (Thái Tông, vị vua thứ ba của triều đại Joseon) Yi Bang on, bên cạnh những câu chuyện ẩn giấu đằng sau mối quan hệ vương quyền, giữa vợ và chồng.

Nữ diễn viên Han Ji Min, bạn diễn của Lee Jun Hyuk trong "Love Scout", theo sát ở vị trí thứ tư với 5.360.590 điểm.
Khép lại top 5 là ngôi sao "Squid Game 2" Lee Jung Jae với chỉ số danh tiếng thương hiệu 5.178.120.
Top 10 diễn viên có danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 2:

Nam diễn viên Choo Young Woo vươn lên dẫn đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu ấn tượng 11.508.517. Sự nổi tiếng của anh được cho là nhờ thành công của hai bộ phim truyền hình gần đây, "The Trauma Code: Heroes on Call" và "The Tale of Lady Ok". Các từ khóa liên quan đến Choo Young Woo bao gồm "giàu meme", "vai kép" và "Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc", trong khi các thuật ngữ liên quan hàng đầu là "đẹp trai", "vững vàng" và "ấm lòng". Phân tích tích cực-tiêu cực cho thấy 91,43% phản ứng dành cho anh là tích cực.
Đứng thứ hai là Lee Jun Hyuk, ngôi sao của bộ phim "Love Scout". Phim kể về Kang Ji Yoon (Han Ji Min), một chuyên gia săn đầu người (headhunting) tài năng nhất Hàn Quốc. Cô có khả năng phân tích hồ sơ ứng viên, nhanh chóng nhận ra ai là người phù hợp với công việc và dùng mọi cách để thuyết phục họ nhận việc. Yoo Eun Ho (Lee Joon Hyuk) lại là chàng trai ấm áp, chu đáo, hoàn hảo về mọi mặt. Sau biến cố ở công ty cũ, Yoo Eun Ho đầu quân cho Kang Ji Yoon, trở thành thư ký riêng của cô.

Vị trí thứ ba thuộc về Cha Joo Young của "The Queen Who Crowns". Bộ phim xoay quanh vị vương hậu tài trí Wongyeong (Nguyên Kính) cùng hành trình tranh giành quyền lực với phu quân mình là vua Taejong (Thái Tông, vị vua thứ ba của triều đại Joseon) Yi Bang on, bên cạnh những câu chuyện ẩn giấu đằng sau mối quan hệ vương quyền, giữa vợ và chồng.

Nữ diễn viên Han Ji Min, bạn diễn của Lee Jun Hyuk trong "Love Scout", theo sát ở vị trí thứ tư với 5.360.590 điểm.
Khép lại top 5 là ngôi sao "Squid Game 2" Lee Jung Jae với chỉ số danh tiếng thương hiệu 5.178.120.
Top 10 diễn viên có danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 2:
- Choo Young Woo
- Lee Jun Hyuk
Bài viết theo Soompi
Bình luận