Hé lộ hình ảnh xinh xắn của Goo Hye Sun trong show thực tế mới của đài MBC

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, "nàng cỏ'' Goo Hye Sun đã xác nhận trở thành khách mời trong chương trình tạp kỹ mới của đài MBC có tên gọi“Talk Nomad”.

Vào ngày 31 tháng 8, một nguồn tin từ chương trình cho biết: “Chúng tôi đã hoàn thành việc quay phim với Goo Hye Sun trong vai trò khách mời đầu tiên. Khán giả sẽ thấy cô ấy trong tập phát sóng đầu tiên”.

https://6.viki.io/image/3146c2c9c59942be93fe2933aa8f74fa.jpeg?s=900x600&e=t

"Talk Nomad" là chương trình thực tế, khám phá những biểu tượng nổi tiếng từ các bộ phim truyền hình, âm nhạc, movie cùng những cuộc thảo luận chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu ở mọi lĩnh vực. Kim Gura, Lee Dong Jin, Jeong Cheol và Nam Chang Hee sẽ đảm nhận vai trò chính trong show thực tế mới mẻ này.

Goo Hye Sun sinh năm 1984 được biết đến kể từ "Boys Overs Flowers" năm 2009, sau đó cô thử sức với khá nhiều lĩnh vực như ca hát, hội họa, làm phim, nhiếp ảnh,..Thời gian gần đây, nữ diễn viên đang thử thách bản thân với vai trò biên kịch và đạo diễn phim. Xuất hiện trong chương trình, Goo Hye Sun sẽ chia sẻ nhiều điều về bộ phim nghệ thuật cũng như bản thân mình đến với khán giả.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/31003519/Talk-Nomad-1.jpg

Bên cạnh đó, người xem còn được chứng kiến cuộc gặp gỡ bất ngờ và ý nghĩa của nhà phê bình phim hàng đầu Hàn Quốc Lee Dong Jin và đạo diễn phim Goo Hye Sun.

Nhân viên sản xuất chương trình cho biết: "Goo Hye Sun hiểu được nội dung và mục tiêu của chương trình. Xin hãy chờ đợi và ủng hộ cô ấy và chương trình của chúng tôi nhé”. "Talk Nomad" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 21 tháng 9 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...