Hé lộ lý do nhiều ngôi sao nổi tiếng nghĩ đến việc"giải nghệ" dù được công chúng yêu mến

| 927|Nh0kBj
Mới đây, truyền thông xứ Hàn đã thảo luận về lý do tại sao những người nổi tiếng lựa chọn giải nghệ dù đang trong thời kỳ hoàng kim.

Trong tập phát sóng vào ngày 6 tháng 7 của chương trình “Dancing Queens on the Road”, nữ ca sĩ BoA đã xem lại các video trước đây của mình và thú nhận: “Tôi không biết mình sẽ trở thành ca sĩ lâu như vậy”. Cô tiếp tục: “Ở thời của chúng tôi, các nhóm nhạc thần tượng thường tan rã khi họ hoạt động được 5 năm. Tôi đã nghĩ mình sẽ không sống nổi trong 5 năm nữa. Tôi nghĩ mình sẽ học đại học và kết hôn. Trong một bài phỏng vấn cũ, tôi từng nói ước mơ của mình là trở thành một người vợ tốt”.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688779648.a74c223b51e3b6dbb1da7b07a494c0be.jpg

Mở lòng về những mối quan tâm iên quan đến cuộc sống của một người nổi tiếng, BoA nói: “Ở tuổi 29, tôi cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ. Bước sang tuổi 30, tôi suy nghĩ nhiều hơn về những gì mình nên làm với tư cách là một nữ ca sĩ. Điều khó khăn nhất đối với tôi, với tư cách là một nữ ca sĩ ở độ tuổi 30, là nhìn thấy những người mà tôi từng làm việc cùng không còn xuất hiện trên TV nữa".

Hồi tháng 3, Kim Hye Soo cũng bày tỏ lo lắng về việc giải nghệ. Xuất hiện trên kênh Youtube “by PDC”, nữ diễn viên đã đề cập đến việc giải nghệ khi nói về sự nghiệp diễn xuất của mình: “Tôi cảm thấy rất cô đơn và mệt mỏi. Nghe có vẻ buồn cười và hơi phóng đại, nhưng tôi cũng nghĩ rằng 'Mình nên dừng lại ở đây'. Mặc dù vậy, khán giả sẽ nghĩ, 'Cô ấy là Kim Hye Soo, cô ấy có thể thành công'. Tôi không quá khắt khe với bản thân nhưng tôi phải thừa nhận rằng, điều đó thật cô đơn”.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688779648.b75e1dc19189ae11408195f21f98b472.jpg

Kim Hye Soo đã nghĩ đến việc giải nghệ sau khi xem bộ phim "Secret Sunshine" năm 2017. Cô nói: “Tôi đã từng tự hỏi tại sao tôi luôn cảm thấy mình thiếu 20%, nhưng bây giờ, tôi đã đạt đến mức mà tôi nghĩ, 'Tôi có thể làm gì hơn nữa?'. Trái tim tôi cảm thấy nhẹ nhõm và tâm trí của tôi trở nên đơn giản và rõ ràng hơn. Nếu tôi tiếp tục từ chối các dự án sắp tới, đó chẳng phải được coi là giải nghệ sao? Tuy nhiên, sau vài tháng, tôi đọc kịch bản Default và lại cảm thấy hào hứng với diễn xuất”.

Xuất hiện trên một chương trình của Channel A vào tháng 6, Shinhwa Kim Dong Wan đã giải thích lý do tại sao anh trở về quê  và nghĩ đến việc giải nghệ. Anh nói: “Ngay cả khi tôi không già đi, tôi đã là một ca sĩ trong một thời gian dài. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy mệt mỏ. Tôi bị ám ảnh và mất ngủ trầm trọng. Nhưng có lần về quê tôi ngủ ngon lắm. Đó là lý do tại sao tôi trở về quê  mình ở Gapyeong.”

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688779647.b9e0e360af3dcefd9681e6efa039930a.jpg

Lee Yeon Hee thú nhận cô từng trải qua thời kỳ suy sụp nặng nề, thậm chí từng nghĩ đến việc giải nghệ sau khi tác phẩm năm 2018 kết thúc. Cô thổ lộ: “Tôi nghĩ tài năng của mình là không đủ. Sau khi nhìn lại bản thân, tôi nhận ra rằng vẫn còn nhiều người tìm kiếm và tin tưởng mình nên tôi tiếp tục làm công việc này”.

Trong một chương trình “Master in the House” phát sóng năm ngoái, Eun Ji Won chia sẻ: “Công việc của chúng tôi không có tuổi nghỉ hưu cụ thể, vì vậy tôi đã suy nghĩ rất nhiều về thời điểm nên nghỉ việc. Thật khó để tìm ra thời điểm hoàn hảo. Thành thật mà nói, nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, tôi sẽ có mong muốn tiếp tục. Nhưng không phải dừng lại khi mình không còn đủ sức để sáng tạo nữa chẳng phải tốt hơn sao?”.

Kim Gyu Ri cũng bày tỏ sự lo lắng về việc rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2019, nói rằng “Công việc năm ngoái không suôn sẻ như mong đợi nên tôi nghĩ lặng lẽ rút lui cũng không phải là ý kiến tồi”. Về khoảng thời gian khó khăn vì những bình luận ác ý, nữ diễn viên cho biết: “Thật khó khăn và tôi cảm thấy như mọi người đang đổ lỗi cho mình. Tôi nghĩ 'Tất cả họ đều ghét tôi'”.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688779647.a665702bfecf8d743b6fb19f369321c8.jpg

Ngoài ra, các ngôi sao khác như GOT7 BamBam, Go Eun Ah, Seo Hyun Jin, Kang Ye Bin... cũng từng cân nhắc việc chấm dứt hành trình người nổi tiếng.

Làm người nổi tiếng cũng là công việc nên họ mơ về một cuộc sống mới là điều dễ hiểu. Ngay cả đối với những ngôi sao rất được công chúng yêu mến và ủng hộ, nỗi lo sợ rằng sự nổi tiếng có thể biến mất bất cứ lúc nào, cuộc sống mà mọi thứ đều được phơi bày và những nghi ngờ về tài năng của chính họ đều có thể là lý do dẫn đến suy nghĩ giải nghệ.

Chỉ bản thân những người nổi tiếng mới thực sự hiểu được những lo lắng trong thế giới mà họ đang sống. Tất cả những gì chúng ta có thể làm là hy vọng rằng các ngôi sao sẽ vượt qua những suy sụp và khó khăn để đồng hành với công chúng trong một thời gian dài.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...