Hé lộ lý do Park Seo Joon không tham gia quảng bá siêu phẩm "The Marvel" cùng dàn cast Hollywood

| 579|Vikky
Mặc dù rất được fan mong đợi nhưng nam diễn viên Park Seo Joon sẽ không tham gia quá trình quảng bá cho siêu phẩm The Marvels.

Vào tháng 12 năm 2022, khi thông tin Park Seo Joon sẽ gia nhập dàn sao của vũ trụ Điện ảnh Marvel, làm dấy lên làn sóng mong đợi của người hâm mộ trên toàn thế giới. Sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 8 tháng 11 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, trước khi ra mắt, Park Seo Joon được cho là sẽ không tham gia vào các hoạt động quảng bá trong tương lai của dàn diễn viên trong phim.

The Marvels kể về câu chuyện của Captain Marvel Carol Danvers (Brie Larson), Park Seo Joon thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế khi đảm nhận vai hoàng tử Yan, chồng của Captain Marvel.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698636796.339a8781a8347b3b1e6ed1c61001ce90.jpg

Trong trailer trước, nam diễn viên đã thể hiện sự hiện diện mạnh mẽ của mình trong vai hoàng tử tóc dài. Park Seo Joon là diễn viên Hàn Quốc thứ ba xuất hiện trong tác phẩm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), sau Soo Hyun của Avengers: Age of Ultron năm 2015 và Ma Dong Seok của Eternals năm 2021.

Đặc biệt, ngôi sao "Fight for My Way" được biết đã gia nhập The Marvels thông qua lời mời tích cực từ đạo diễn Nia DaCosta, người được biết đến là fan của bộ phim truyền hình "Itaewon Class" đã được công chiếu tại 190 quốc gia thông qua Netflix.

Vì nam chính phim truyền hình Hàn Quốc rất nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở châu Á, người hâm mộ quốc tế đang mong chờ những câu chuyện hậu trường khi lần đầu tiên anh xuất hiện trong MCU. Tuy nhiên thông tin nam diễn viên vắng mặt trong các buổi quảng bá khiến người xem hụt hẫng và không khỏi thất vọng.

Nguyên nhân chủ yếu là do cuộc đình công lớn ở Hollywook. Park Seo Joon không phải là thành viên của Hiệp hội Diễn viên Hollywood, tuy nhiên, hầu hết các diễn viên trong The Marvels đều là thành viên của hiệp hội này và ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc dự định sẽ không quảng bá cùng các diễn viên khác nhằm tôn trọng các bạn diễn.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698636796.14f8f693794f8f9738d016a85c33afeb.jpg

Tuy nhiên, Đạo diễn Nia DaCosta và nhà sản xuất Mary Livanos sẽ đi đầu trong việc quảng bá. Trước đó vào năm 2023, cả hai đã bóng gió về vai diễn của Park Seo Joon trong cuộc phỏng vấn với tạp chí điện ảnh Mỹ “Total Film” cho biết ngôi sao “Midnight Runners” là đồng minh rõ ràng của Captain Marvel.

Được biết, đạo diễn Nia có kế hoạch tổ chức một cuộc phỏng vấn video với các phóng viên trong nước trước khi "The Marvels" ra mắt quốc tế.

Bài viết theo Kdramastar
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...