Hé lộ nhà tân hôn gây choáng ngợp của vợ chồng Lee Seung Gi: ở khu cao cấp với nội thất xịn sò

| 1K|greenrosetq
Sau khi tuyên bố kết hôn, căn hộ tân hôn của cặp đôi Lee Seung GiLee Da In đang thu hút sự chú ý.

Được biết, Lee Seung Gi sở hữu một ngôi nhà ở Seongbuk-dong, Seongbuk-gu và một căn hộ ở Samseong-dong, Gangnam-gu. Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản dự đoán Lee Seung Gi sẽ chọn căn hộ chung cư làm tổ ấm tân hôn.

Vào năm ngoái, Lee Seung Gi đã chia sẻ về căn hộ này trên chương trình giải trí "The Brown Stone Legend". Căn hộ nằm trong khu chung cư cao cấp, được anh tu sửa vào năm 2020 và nơi đây chỉ có 54 hộ gia đình sinh sống.  

//static.kites.vn/upload//2023/06/1676176540.62d0a27fc2e401aa4e4f33af96f032a7.jpg

Gần đây, những người nổi tiếng đang chọn chuyển đến những căn hộ sang trọng hơn là những ngôi nhà biệt thự lớn. Các chuyên gia phân tích rằng các khía cạnh xã hội được ưa thích đã thay đổi so với quá khứ.

Trong quá khứ, nhiều gia đình giàu có thích sự riêng tư và chọn những ngôi nhà biệt thự lớn ở những địa điểm vắng vẻ. Tuy nhiên, những người nổi tiếng trẻ tuổi ngày nay đang tìm kiếm những ngôi nhà ở trung tâm và có kết nối cộng đồng.  

//static.kites.vn/upload//2023/06/1676176534.8477b4aad8ed29a6ff82147805ddb279.png

Không chỉ vậy, những người nổi tiếng cũng rất coi trọng sự an toàn và tiện lợi khi lựa chọn nhà. Những ngôi nhà được chủ nhà bảo trì và chăm sóc, trong khi các căn hộ có một hệ thống quản lý chung, thuận tiện hơn cho những người nổi tiếng với lịch trình bận rộn.

Ngoài ra, các căn hộ còn có hệ thống an ninh chặt chẽ và  dịch vụ trợ giúp đặc biệt có thể truy cập thông qua thiết bị thông minh. Các khu chung cư còn cung cấp thêm bãi đậu xe thuận tiện cho nhân viên và quản lý, những người thường xuyên phải đến nhà của những người nổi tiếng.

Các chuyên gia trong ngành dự đoán Lee Seung GiLee Da In cũng sẽ chuyển đến một căn hộ cao cấp sau khi kết hôn. Trước đó, vào ngày 7/2, Lee Seung Gi thông báo sẽ kết hôn với bạn gái Lee Da In. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 7/4 tới đây.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...