Hé lộ thân phận Captain America kế nhiệm sau khi Chris Evans rút khỏi Avengers

| 1K|cobekiquac_92
Chris Evans đóng vai Captain America trong “The Avengers 4” xong thì chính thức nói lời tạm biệt với fan. Bây giờ Frank Grillo tiết lộ, Captain tiếp theo sẽ do người Mỹ gốc Phi hoặc là nữ diễn viên đảm nhận, khiến cư dân mạng suy đoán có thể là Falcon hoặc Miss America.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/250/w600h450/20181026/jcnJ-hmxrkzw8797958.jpg

Trong chương trình Frank King Now, Frank Grillo cho biết không bất ngờ với việc Chris Evans rút khỏi phim: “Sự việc tiến triển rất tự nhiên, hơn nữa cũng già rồi.” Còn về Captain America tiếp theo, ông trả lời: “Tôi không biết, nhưng có tin đồn nói sẽ do người Mỹ gốc Phi hoặc là phụ nữ diễn. Cho nên họ đang tìm kiếm.”

“Black Panther” bán chạy khắp thế giới, cho nên người Mỹ gốc Phi mà Frank Grillo nói không phải là không có khả năng. “Winter Soldier” và “Falcon” trong phim hoạt hình đều từng thay thế Captain American. Trước đây cho rằng Winter Soldier có khả năng lớn hơn, còn bây giờ cư dân mạng lại tin rằng Falcon sẽ thay thế. Cinema Blend phân tích: “Đối với Captain America mà nói, trở thành một người da màu có thể là một thời khắc quan trọng, nó mang tính đại diện cho chủ đề quan trọng của công nghiệp điện ảnh.”


Nếu như là nữ thay thế Captain America thì có một số người cho rằng sẽ là Black Widow, vì dù sao cô ấy cũng sắp có phim riêng rồi, hơn nữa cũng đã từng hợp tác với Captain America, có điều có tin đồn phim này là phần trước, có thể sẽ không thay thế câu chuyện của Captain America. Tờ “Screen Rant” thì cho rằng Miss America từng xuất hiện trong phim hoạt hình, không chỉ là Latino mà còn là một nữ đồng chí, rất phù hợp với xu thế.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...