Hé lộ thêm nhiều chi tiết về vụ việc nam idol cưỡng hiếp thành viên cùng nhóm: đóng vai chính trong phim ra rạp gần đây

| 1K|Doccocaubai
Cựu thần tượng bị cáo buộc tấn công tình dục một thành viên trong nhóm được cho là đã đóng vai chính trong một bộ phim.

Như đã đưa tin trước đó, cựu thần tượng 25 tuổi A đã bị kết tội tấn công tình dục một thành viên cùng nhóm từ năm 2017-2021. Mặc dù  thừa nhận tội quấy rối tình dục, nhưng anh ta phủ nhận cáo buộc tấn công tương tự như cưỡng hiếp. Sau phiên xét xử, A bị kết án 3 năm tù giam, buộc phải hoàn thành chương trình điều trị giáo dục giới tính và bị hạn chế việc làm trong 5 năm.

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685588221.3bef2563d26954e9957f3fb466811dd8.jpg

Trước đó, vào năm 2021, nạn nhân đã báo cáo việc lạm dụng với Sở cảnh sát Gangnam ở Seoul và A bị truy tố vì tội hành hung và cưỡng hiếp vào tháng 1.2022. Sau vụ việc, A đã rời nhóm vì lý do cá nhân và cơ quan này cho biết họ vẫn đang điều tra vụ việc và sẽ đưa ra tuyên bố sau.

Trong một diễn biến mới nhất, bộ phim mà A đóng vai chính gần đây đã được phát hành tại rạp. Tuy nhiên, danh tính chính xác của cựu thần tượng vẫn chưa được tiết lộ công khai.

CEO của nhóm cũng đã lên tiếng: "Ngay khi biết được sự việc, tôi đã tách hai người ra. Chúng tôi cũng cung cấp liệu pháp trị liệu và giáo dục giới tính cho các nghệ sĩ của mình. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để bảo vệ nạn nhân. Chúng tôi đã cố gắng hủy bỏ hợp đồng với thủ phạm, nhưng chúng tôi đã không thể liên lạc được với anh ta trong nhiều tháng. Về việc xét xử và phát hành phim của anh ta, chúng tôi không nhận được bất kỳ thông tin gì từ thủ phạm hay công ty sản xuất phim."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...