Hé lộ tính cách GOT7 Jackson qua hành động đáng yêu này với "cục cưng" nhà người ta

| 731|cobekiquac_92
Gần đây trên mạng xã hội Weibo, một người dùng đã lên trang này để chia sẻ trải nghiệm mà họ có khi gặp gỡ thành viên người Trung Quốc của GOT7, Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ), trên một chuyến tàu cao tốc đi từ Bắc Kinh đến Vô Tích ở Trung Quốc.

Người dùng chia sẻ trải nghiệm diễn ra ngày 25 tháng 2 khi đi du lịch cùng con trai bằng tàu hỏa, họ đã có một chỗ ngồi được chỉ định trước mặt Jackson. Trong khi đó, thành viên nhóm GOT7 đi cùng trợ lý và một nghệ sĩ guitar. "Khi tôi bế con trai lên tàu cao tốc, chỗ ngồi của tôi ở phía trước chỗ của Jackson. Tôi nghĩ mình thực sự may mắn khi nhìn thấy anh ấy và ở đó có đến ba người đàn ông đẹp trai (Jackson, trợ lý của anh và nghệ sĩ guitar)", người dùng Weibo cho biết.

//static.kites.vn/upload//2022/10/1646661937.9520143cd3120d5ee6b5b1f6a7c3f0e8.jpg

Người này tiếp tục kể, cậu con trai chưa đầy hai tuổi của họ rất nghịch ngợm và luôn muốn đến chơi cùng Jackson và trợ lý. "Ban đầu, tôi lo lắng con trai sẽ làm phiền họ, nhưng họ rất dễ thương và không khó chịu gì cả", netizen nói.

Người này tiết lộ cách Jackson và trợ lý chơi đùa, chăm sóc con trai mình, "Bất cứ khi nào con tôi đến chỗ Jackson, anh ấy luôn nô đùa và chơi trò chơi cùng bé. Tôi cảm thấy thực sự có lỗi vì Jackson trông có vẻ bận rộn, trong suốt chuyến đi từ Bắc Kinh đến Vô Tích, anh ấy luôn miệt mài làm việc".

//static.kites.vn/upload//2022/10/1646661937.3a2e8ab31633731882f49bfade227070.jpg

Người dùng Weibo cho biết thêm, trong lúc trợ lý và nghệ sĩ guitar của Jackson nghỉ ngơi thì nam nghệ sĩ nói chuyện qua điện thoại về công việc. Họ không quên khen ngợi Jackson vì tinh thần làm việc và tính cách chu đáo của anh. "Sau một lúc, khi hầu hết hành khách trên xe đã ngủ, anh ấy đến khu vực nối toa xe để nói chuyện điện thoại. Sự nghiêm túc tuyệt đối dành cho công việc ấy khiến tôi tin rằng Jackson là một nghệ sĩ rất ngay thẳng, anh ấy không phải người hai mặt với nhân cách giả tạo", họ kết luận.

Sau khi nghe về cách Jackson đối xử với cậu bé, đông đảo người hâm mộ không khỏi ấm lòng trước sự tốt bụng và chu đáo của thần tượng. Một số bình luận cho rằng sao nam đang thiết lập tiêu chuẩn cho những người khác.

Trước đó ngày 22 tháng 2, showbiz Hoa ngữ xôn xao trước tin đồn hẹn hò giữa Jackson Wang (GOT7) và Yuqi (Tống Vũ Kỳ) nhóm ((G) -IDLE). Đến ngày 23 tháng 2, một blogger bất ngờ chia sẻ thông tin nóng hổi rằng sau khi Yuqi trở về Hàn Quốc khoảng 15 ngày, tài xế riêng của thành viên GOT7 đã đưa 2 cô gái lạ đến nhà Jackson. Thông tin này làm dấy lên nghi vấn nam thần tượng nổi tiếng lừa dối mỹ nhân nhóm ((G) -IDLE).

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645616834.192139650957915b771b9588b0cdbdac.jpg

Không lâu sau đó, phía studio của Jackson chính thức lên tiếng cho biết đã báo cảnh sát về việc sao nam bị tay săn ảnh tung tin ác ý. Họ khẳng định không có gì lạ khi ca sĩ họ Vương đưa bạn bè tụ tập tại nhà riêng và paparazzi đã cố tình đánh lừa cư dân mạng để làm tổn hại danh tiếng anh.
Tuyên bố từ studio của Jackson như sau:

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645616833.241ea3edb6367d078da64635598a03b5.jpg

“Gần đây, tài khoản "Nhiếp ảnh gia Vương Đại Chùy" đã lợi dụng sức ảnh hưởng của nghệ sĩ Jackson Wang trực thuộc công ty chúng tôi và liên tiếp đăng những video bị cắt ghép chỉnh sửa nhằm cố tình bóp méo sự thật. Những từ như "qua đêm", "hoa hồng", "hai cô gái xinh đẹp", "được đưa về nhà Jackson Wang", "không kể chi tiết, các bạn có thể tự tưởng tượng", được sử dụng để đánh lừa công chúng và cư dân mạng một cách ác ý, làm tăng sự hiểu lầm về Jackson Wang cũng như thu hút chú ý để người này đạt được mục đích thầm kín.

Việc tụ tập với bạn bè tại nhà của Jackson Wang là điều bình thường, không có gì lạ. Hành động của tài khoản này đã xâm phạm quyền riêng tư và làm tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng nghệ sĩ chúng tôi.

Đáp lại, công ty chúng tôi đã trình báo công an. Chúng tôi mong muốn bảo vệ quyền hợp pháp của Jackson Wang theo pháp luật thông qua cơ quan công an và thúc đẩy việc xây dựng không gian mạng lành mạnh. Chúng tôi tin rằng luật pháp nghiêm minh và công bằng, sẽ không dung túng những người vi phạm pháp luật có suy nghĩ cầu may.

Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ Jackson Wang, công ty chúng tôi và Jackson Wang vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào việc phát hành những tác phẩm hay, không phụ sự yêu mến và ủng hộ các bên dành cho nghệ sĩ! Chúng tôi hoan nghênh sự giám sát và hướng dẫn của mọi người!”.

Bài viết theo Kbizoom, Kpopstarz


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...