Heechul dốc lòng tâm sự với Taeyeon về việc công khai mối quan hệ với Momo

| 1K|leedahae_lovely
Taeyeon (SNSD) và Kim Heechul (Super Junior) đã có một cuộc trò chuyện chân thành trên V Live của Naver.

Vào ngày 28 tháng 1, hai thần tượng thân thiết đã xuất hiện trong một tập Petionista Taengoo cùng những chú chó cưng của mình.

//static.kites.vn/upload//2020/05/1580218132.75f037887cf9689b375ac15e3656869b.jpg


Trong phần mở đầu, TaeyeonKim Heechul đã cho những chú chó cưng Zero và Gibok làm quen với nhau. Khi Zero gừ Gibok, Kim Heechul dè dặt bình luận rằng con chó của Taeyeon nhỏ bé và yếu đuối hệt như chủ vậy, Taeyeon chỉ cười mà không nói nên lời.

Taeyeon hỏi về những khó khăn khi sống với Gibok, Kim Heechul trả lời: "Trước tiên, anh không có nhiều thời gian dành cho bản thân." Anh nói thêm rằng Gibok vẫn muốn anh tự ném bóng mặc dù anh đã mua một quả bóng ném tự động cho nó.

Kim Heechul hỏi Taeyeon hiện có đang đấu tranh vật lộn với điều gì hay không, cô thừa nhận rằng mình đang mệt mỏi. Cô chia sẻ: "Trước đây em chưa bao giờ nghĩ đến kỳ nghỉ, nhưng lần đầu tiên, em đã nghĩ đến việc đi nghỉ hè vào năm ngoái. Em cần một chút thời gian để sạc pin, nhưng em phải làm việc trở lại."

//static.kites.vn/upload//2020/05/1580218054.8a9442a2b0e4d105e21678982e8d6dd2.jpg


Kim Heechul nhắc đến mối quan hệ của mình với Momo của TWICE và nói rằng: "Chắc hẳn công chúng và fan hâm mộ của anh đã rất buồn khi tin tức được đưa ra, nhưng họ nói rằng 'Anh chưa từng gây sự cố gì lớn trong quá khứ, nên đây là tin tốt. Cảm ơn anh rất nhiều, và mọi người luôn ủng hộ anh.' Mặt khác, điều đó khiến anh cảm thấy có lỗi."

Anh nói tiếp: "Anh chỉ có thể chấp nhận một lượng tình yêu nhất định từ công chúng, nhưng sau sự cố này, rất nhiều người hâm mộ đã thể hiện tình yêu đối với anh, anh cảm thấy áy náy khi nhận được tất cả tình yêu đó."

Về điều này, Taeyeon châm biếm một cách hài hước: "Những người điên như anh nên là người nổi tiếng", Heechul hỏi: "Em đang an ủi hay trêu chọc anh vậy?" Sau đó, anh tiết lộ rằng đã chuẩn bị một album solo có tựa đề là "Flower Petal" nhưng quyết định hoãn lại vì tin tức hẹn hò.

Taeyeon hỏi: "Có phải anh sợ mọi người hiểu nhầm không?" Heechul đồng ý: "Đúng vậy. Anh muốn chặn bất cứ điều gì có thể bị hiểu sai. Vì vậy, anh đã nói chuyện với công ty rằng anh sẽ phát hành album solo sau. Anh rất buồn, nhưng đồng thời, anh không nghĩ rằng mình đã chọn sai. Anh không thể hát ở tuổi 38 bây giờ, nhưng sau này anh vẫn có thể hát. Anh đang cố gắng tích cực. Anh đã trở thành một người thực sự tích cực.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...