Heechul tiết lộ lịch trình kết hôn với bạn gái kém 8 tuổi, bàng hoàng khi nhận ra mình ở chung phòng với toàn thánh "ế"

| 1K|hai2an
Trong chương trình "My Little Old Boy' của đài SBS được phát sóng vào ngày 21 tháng 2, các diễn viên đã bắt đầu chuyến du lịch mùa đông cùng nhau.

Sau bữa tiệc nướng thịt vui vẻ ngoài trời, các diễn viên quây quần bên nhau và chơi Yutnori (trò chơi truyền thống của năm mới), trò chuyện và chuẩn bị đi ngủ. Vào buổi tối, anh chàng Heechul của Super Junior đã hỏi bạn cùng nhóm của mình là Bae Jung Nam: "Khi nào bạn muốn kết hôn?" Bae Jung Nam trả lời: "Có lẽ ngoài bốn mươi."

https://static.kites.vn/upload/2021/08/2620e90aec592be872d083f6d83fa53d.jpg

Lúc này, Heechul nói: "Năm nay tôi 39 tuổi (tính theo tuổi Hàn Quốc). Mẹ tôi muốn tôi kết hôn trong năm nay ...".Trong khi đó, mẹ của Heechul đang theo dõi từ trường quay "My Little Old Boy" đã mỉm cười trước chia sẻ của con trai. Heechul sau đó quay sang Kim Jun Ho và Tak Jae Hoon nói rằng: "Ý tôi là rõ ràng kết hôn và sống với người bạn đời của mình là hạnh phúc, nhưng các bạn nghĩ điều tốt nhất khi ở một mình là gì?"

https://static.kites.vn/upload/2021/08/08ad229f0df6d0e4c802208095587cf7.jpg

Tak Jae Hoon trả lời: "Đó sẽ là đi ra ngoài và trở về nhà theo lịch trình của riêng bạn." Sau đó, tất cả các thành viên đều trông khá buồn bã nhận ra rằng họ là một căn phòng đầy những người đàn ông đã quá tuổi kết hôn và một số người trong số họ (Kim Jun Ho, Tak Jae Hoon, Lee Sang Min) là những người đàn ông độc thân đã ly hôn.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...