Hẹn hò lén lút nơi công sở, Lee Dong Wook hậm hực vì "chờ mãi sao chưa ai phát hiện?"

| 2K|lebogia
Ngày 5/3, nhà đài tvN tiếp tục nhiệt tình "thả thính" người xem khi tung ra loạt ảnh mới của cặp đôi chính drama "Touch Your Heart".

Tuần trước cô nàng top star đỏng đảnh Oh Jin Shim và chàng luật sư khô khan Kwon Jung Rok cuối cùng cũng có cơ hội trao nhau nụ hôn ngọt ngào, chính thức đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên vì hiện tại Jin Shim vẫn còn đóng vai trợ lý trong công ty, nên cặp đôi quyết định âm thầm hẹn hò yêu đương, giữ bí mật với những đồng nghiệp xung quanh mình.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/05174416/touch-your-heart3-540x540.jpg

Đáng nói cả Oh Jin Shim và Kwon Jung Rok lắm lúc cũng không kiềm nén được tình cảm dành cho đối phương, trong một lần hai người đang "tình chàng ý thiếp" thì bất chợt bị nữ đồng nghiệp Dan Mun Hee (Park Kyung Hye) vô tình bắt gặp. Cặp đôi tỏ ra hoảng hốt thế nhưng nhà đài lại không tiết lộ họ sẽ xử trí tình huống này thế nào, mọi chuyện chỉ có thể chờ đến tối 6/3 ngày phim lên sóng.

Bất chấp nội dung có phần nhàm chán và không nhiều kịch tính, thế nhưng chemistry của Yoo In NaLee Dong Wook vẫn là yếu tố chính giúp phim giữ chân khán giả xem đài, từ "Goblin" cho đến "Touch Your Heart", cặp đôi không ngừng thể hiện sự ăn ý trong diễn xuất cũng như những màn tình cảm với "độ sát thương" cực mạnh, đa số cư dân mạng nhận xét rằng mỗi ngày họ dành thời gian hóng hớt tin tức từ đoàn phim hoàn toàn là vì sự hiện diện của đôi trai xinh gái đẹp này.

//static.kites.vn/upload//2019/10/1551866911.1db26b606392f43327a84526b7a5f94b.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...