Henry bị Knet chỉ trích kịch liệt khi được bổ nhiệm làm Đại sứ chống bắt nạt học đường sau loạt scandal

| 423|Doccocaubai
Cư dân mạng Hàn Quốc vô cùng bức xúc khi nam ca sĩ Henry được bổ nhiệm làm đại sứ cho "Phòng chống bạo lực học đường" của cảnh sát. Điều này là do những tranh cãi gần đây xung quanh ca sĩ.

Vào ngày 16 thasng3, Sở cảnh sát Seoul Mapo đã bổ nhiệm Henry làm đại sứ quan hệ công chúng về phòng chống bạo lực học đường. Đồn cảnh sát đã lên kế hoạch làm các banner và video để hiển thị chúng trên các bảng điện tử ngoài trời, đồng thời nam ca sĩ cũng đến thăm các trường học ở Mapo-gu và các khu vực trung tâm thành phố như Ga Đại học Hongik để thực hiện các chiến dịch phòng chống bạo lực học đường.

//static.kites.vn/upload//2022/12/1647935651.60f68732b5b083a98bc871c9e74b402f.jpg

Đại sứ PR là "công việc tình nguyện không được trả công". Henry được cho là đã sẵn sàng chấp nhận hoạt động này. Một quan chức của Sở cảnh sát Mapo cho biết: "Đại sứ quan hệ công chúng là hoạt động mà những người nổi tiếng có lịch trình bận rộn tình nguyện tham gia miễn phí”. Anh ấy tiếp tục: "Mặc dù Henry vô cùng bận rộn bới các hoạt động quảng bá nhưng nam ca sĩ đã chủ động bày tỏ sự sẵn sàng trở thành một phần của chiến dịch".

Henry bày tỏ sự quyết tâm và sẵn sàng nói rằng: "Tôi muốn đích thân đến thăm trường. Tôi sẽ tải video lên tài khoản mạng xã hội của mình."


Tuy nhiên, kế hoạch này vấp phải sự phản đối vì Henry được cho là đã xóa bình luận chỉ trích Trung Quốc trên kênh YouTube của mình nhưng lại để lại bình luận chỉ trích Triều Tiên. Một số netizen thậm chí đã truy cập trang web của Sở Cảnh sát Mapo và chỉ trích: "Liệu có đúng đắn và phù hợp khi sử dụng một người dung túng cho hành vi trộm cắp văn hóa và xuyên tạc lịch sử?" và "Có đúng khi đưa tiền thuế cho người gốc Trung Quốc không?". Do lượng truy cập quá tải, máy chủ của trang web đã bị treo.

//static.kites.vn/upload//2022/12/1647935711.644d62fb1ebaf10fe08a8cff2349cdfb.jpg

Khi phản ứng của dư luận phản đối việc Henry được bổ nhiệm làm đại sứ mới của Phòng chống bạo lực học đường ngày càng gay gắt, Sở cảnh sát Mapo đang xem xét liệu có nên rút lại việc bổ nhiệm này hay không. Một quan chức từ Sở cảnh sát Mapo cho biết: "Chúng tôi đang xem xét tình hình một cách nghiêm túc."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...