Hiệu ứng Ngô Diệc Phàm bị bắt, cư dân mạng phẫn nộ yêu cầu “sự thật” từ vụ án mạng của nữ diễn viên bốn năm về trước

| 2K|cobekiquac_92
Vụ việc liên quan đến tội hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm ngày càng trở nên tồi tệ, anh bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ hình sự cách đây vài ngày gây chấn động làng giải trí. Ngô cũng là người đầu tiên trong làng giải trí Trung Quốc bị khóa Weibo chính thức và Weibo của phòng làm việc. Hiện vẫn chưa có tin tức gì về Ngô Diệc Phàm và có nhiều ý kiến trái chiều về tình hình hiện tại của anh ta. Tuy nhiên, sau vụ bê bối của nam nghệ sĩ, vụ án mạng của nữ diễn viên vào năm 2017 lại được bàn tán trở lại, nhiều cư dân mạng phẫn nộ đòi sự thật.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627980303.b9a761bef26465c9d70970db6ef492c6.jpg

Nữ diễn viên Trung Quốc Nhậm Kiều được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân trên bãi cỏ của một khách sạn ở Tô Châu vào tháng 10 năm 2017. Vào thời điểm đó, cô được phát hiện rơi từ một tòa nhà và tử vong sau khi uống rượu. Người thân của Nhậm Kiều nhắn nhủ người ngoài thông qua quản lý rằng hãy tôn trọng người đã khuất, đừng nghe nhầm đồn bậy. Nhưng lúc đó cư dân mạng cho rằng sau hai ngày tin tức về cái chết của Nhậm Kiều mới được tiết lộ, mà tình hình tại hiện trường án mạng cũng không giống như nhảy lầu tự tử. Ngoài ra, người cuối cùng gặp cô là bạn trai tin đồn, nam diễn viên Dương Húc Văn. Rất nhiều cư dân mạng nghi ngờ vụ việc này không hề đơn giản, có điều sau đó chuyện cũng cứ thế mà qua đi.

Với bê bối của Ngô Diệc Phàm, vụ án mạng cách đây gần bốn năm này lại được quan tâm trở lại. Có cư dân mạng chỉ ra rằng, sở dĩ Ngô thuận lợi chuyển từ thần tượng sang diễn viên là vì có sự giúp đỡ của những ông trùm “ảnh thị Bắc Kinh” đứng sau, movie đầu tiên Ngô đóng chính là “Có một nơi chỉ chúng ta biết” của đạo diễn Từ Tịnh Lôi, người được phong là “Đệ nhất tài nữ ảnh thị Bắc Kinh”. sau đó lại tham gia movie "Lão Pháo Nhi" của Phùng Tiểu Cương. Khi Ngô Diệc Phàm dính vào vụ lùm xùm đào hoa năm 2016, đạo diễn Quản Hổ cũng đã công khai ủng hộ anh.


//static.kites.vn/upload//2021/31/1627980304.b7a2cd0932f7188863582f23f0b6e493.jpg

Cư dân mạng phân tích rằng Dương Húc Văn cũng giống như Ngô Diệc Phàm, được "ảnh thị Bắc Kinh" giúp đỡ nên đến nay vẫn đang hoạt động trong làng giải trí. Người dùng Weibo cũng chỉ ra một điều kỳ lạ là sau bê bối của Ngô Diệc Phàm, vụ án mạng của Nhậm Kiều đã được nhắc lại, không chỉ Quản Hổ xóa bài đăng trên Weibo và thiết lập lại quyền riêng tư, Phùng Tiểu Cương còn bất ngờ vắng mặt trong “FIRST International Film Festival” vào ngày 31 tháng trước vì lý do dịch bệnh. Ngoài ra, khi Ngô Diệc Phàm gặp nạn, tài khoản của blogger đầu tiên ủng hộ nam diễn viên trên Weibo là Mã Vi Vi và Lục Lục đều bị khóa, vì vậy cư dân mạng suy đoán rằng vụ việc này có thể là một hành động "cải tổ" toàn diện trong giới giải trí Trung Quốc.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...