Himchan bị tố cáo cưỡng bức, show thực tế riêng của B.A.P bị hủy mọi chương trình quảng bá

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, đơn vị phát sóng show thực tế “B.A.P’s Traince” vừa ra thông báo chính thức về quyết định liên quan đến scandal của thành viên Himchan.

Ngày 9/9, Himchan bị một cô gái tố cáo có hành vi cưỡng bức trong quá trình đi nghỉ mát cùng nhau, phía nam idol phủ nhận mọi tội trạng và đang tiếp nhận điều tra từ cảnh sát. Ngay lập tức, đại diện kênh FashionN, đơn vị phát sóng show thực tế “B.A.P’s Traince” cho hay họ đang trong quá trình thảo luận với công ty quản lý của B.A.P - TS Entertainment.

https://6.viki.io/image/9c7576488f9c4dc3b2d8379534aca1d7.jpeg?s=900x600&e=t

Trước mắt, lịch trình lên sóng khó lòng dời lại vì ngày 12/9 đã gần kề, tuy nhiên toàn bộ các chương trình khuyến mãi đi kèm sẽ bị hủy bỏ vì scandal này ảnh hưởng đến các điều khoản trong hợp đồng giữa hai bên, kênh FashionN hiện đang chờ đợi câu trả lời từ TS Entertainment để làm rõ mọi chuyện.


https://www.allkpop.com/upload/2018/07/af_org/30234648/BAP.jpg

“B.A.P’s Traince" là show giải trí dành riêng cho 6 thành viên trong nhóm, các chàng trai đã cùng nhau bắt tay tạo ra một trò chơi thực tế ảo dành cho fan hâm mộ của mình, show đã hoàn tất ghi hình trước khi leader Bang Yong Guk rời nhóm nên đây là những hình ảnh cuối cùng khi cả nhóm tề tựu đông đủ bên nhau. Sự cố của Himchan không chỉ khiến người hâm mộ bàng hoàng, cũng vô cùng tiếc nuối vì những ảnh hưởng sau đó cho các thành viên trong nhóm.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...