Hình ảnh mới của Kim Yoo Jung nhận về nhiều luồng phản ứng trái chiều từ chính người hâm mộ

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, hình ảnh mới nhất của Kim Yoo Jung sau khi giảm cân đã trở thành chủ đề thu hút sự chú ý, theo đó nhận về những phản ứng trái chiều từ chính người hâm mộ. Trong những bức ảnh vừa được chia sẻ, nữ diễn viên được thấy diện váy dây, khoe trọn bờ vai thon thả cũng như xương quai xanh lộ rõ.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/7818f97f5a6ff57be752f2db45d7de46.jpg

Tuy nhiên trên các diễn đàn trực truyến, hình ảnh của sao nữ Mây Họa Ánh Trăng lại đang vấp phải phản ứng khác nhau từ fan. Trong khi một số người hâm mộ thích thú trước sự xuất hiện mới của Kim Yoo Jung, một bộ phận khác lại đang bày tỏ sự không tán thành về việc giảm cân của nữ diễn viên khi cho rằng cô nàng tuy vẫn xinh nhưng lại quá gầy”.

Được biết trước đó, Kim Yoo Jung từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan rằng cô đã phải chú ý nhiều đến lượng thức ăn của mình khi bản thân thuộc tuýp người dễ tăng cân. Để làm như vậy, nữ diễn vien đã ăn bánh mì calo thấp với lượng chất xơ cao thay vì gạo.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/ab112556e6f60470242f2ca533ad7ef6.jpg

Để duy trì chế độ ăn uống bổ dưỡng, sao nữ Mây Họa Ánh Trăng thường ăn ức gà, đậu, cá, bữa ăn từ ngũ cốc và thực phẩm lành mạnh khác. Thức ăn yêu thích của Kim Yoo Jung là salad bí ngô đỏ vì rau củ có lượng vitamin và calo thấp. Để giữ cho mình thân hình mảnh khảnh, nữ diễn viên thậm chí còn phải tập Pilates để tăng tính linh hoạt và nhanh nhẹn của cơ thể. Trước đó, môn thể thao này cũng được nhiều thần tượng nổi tiếng khác tập như Jennie và Jisoo của Blackpink.

https://static.kites.vn/upload/2023/03/8738caab5d98f79c3835d4340dac15c5.jpg

Kim Yoo Jung theo đuổi nghệ thuật khi chỉ 4 tuổi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng khi là một trong những ngôi sao nhí hàng đầu tại Hàn Quốc. Thủ vai Huh Yeon Woo trong drama cổ trang ăn khách Mây Họa Ánh Trăng, nữ diễn viên trở nên vụt sáng và đến nay sở hữu sự nghiệp diễn xuất vô cùng ổn định.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...