Hình ảnh mới nhất của bộ đôi "cạ cứng" Jung Kyung Ho và Park Sung Woong trong phim mới

| 1K|cobekiquac_92
Vào ngày 20 tháng 6, drama thứ tư-năm mới nhất của đài tvN “Khi ma quỷ gọi tên” đã tung những hình ảnh đầu tiên của các nhân vật chính do Jung Kyung HoPark Sung Woong thủ vai. Sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình Cuộc sống trên sao Hỏa, cặp đôi đã trở lại trong hình ảnh mới cùng những bất ngờ mới.

“Khi ma quỷ gọi tên” là bộ phim hài giả tưởng về nhạc sĩ Ha Rip (Jung Kyung Ho), người bán linh hồn của mình cho quỷ Ryu. Khi kết thúc hợp đồng, Ha Rip bắt đầu chơi trò chơi cả đời với ác quỷ và cố gắng giữ linh hồn của mình. Sau khi phát hiện ra sự giàu có và thành công của mình có được bằng cách đánh cắp tài năng và cuộc sống của một cô gái trẻ, Ha Rip bắt đầu khôi phục lại cuộc sống của chính mình cũng như cuộc sống của những người xung quanh. Lấy cảm hứng từ huyền thoại kinh điển “Faust” của Đức, bộ phim này nhằm mục đích kết hợp giả tưởng với các vấn đề thực tế theo cách riêng chưa từng có trước đây.

Yếu tố lớn nhất cho sự kỳ vọng về bộ phim này là sự trở lại của bộ đôi Jung Kyung HoPark Sung Woong. Cả hai đã được chọn làm tiêu điểm của bộ phim với chemistry sâu sắc và diễn xuất biến hóa đa dạng.

Trong những bức ảnh được công khai, cả Jung Kyung HoPark Sung Woong đều thể hiện một sự rung cảm hoàn toàn mới.

//static.kites.vn/upload//2019/25/1561179607.95860b4f24906b3de19173d7eff7964d.jpg

Jung Kyung Ho trong vai Ha Rip, một nhạc sĩ đã bán linh hồn mình cho quỷ dữ, trông vừa trang nghiêm vừa bất cần. Mặc dù chỉ ngồi trong phòng thu nhưng vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp của một nhạc sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, anh mang trong người một bí mật là thành công anh có được từ việc trao đổi với quỷ dữ. Sự thay đổi mang tính nhất quán của Jung Kyung Ho qua những tác phẩm trước đây của anh cho phép người xem mong chờ cách anh thể hiện trong bộ phim này.

Bên cạnh đó, Park Sung Woong đóng vai Mo Tae Gang, một diễn viên hàng đầu bị quỷ Ryu ám. Với ánh mắt sắc bén, quỷ Ryu đang ẩn náu đằng sau chiếc mặt nạ của Mo Tae Gang, giống như sự tương phản giữa bóng tối và ánh sáng.


Ngoài đời, Jung Kyung HoPark Sung Woong là bạn thân, vì vậy khán giả rất mong chờ vào chemistry mà họ sẽ thể hiện.

Liên quan đến bộ phim, Jung Kyung Ho chia sẻ: “Vì bộ phim này tập trung vào các linh hồn và có âm nhạc liên quan nên ngay khi được phân vai, tôi đã liên tục học về guitar và thanh nhạc.” Về việc hợp tác cùng Park Sung Woong, anh bổ sung: “Trong tác phẩm trước đây, chúng tôi đóng vai là những đồng đội không thể thiếu của nhau, nhưng trong tác phẩm mới, chúng tôi sẽ thể hiện một mối quan hệ cố gắng đạt được mục đích thông qua trao đổi và giao dịch với nhau.”

Về lý do tại sao chọn bộ phim này, Park Sung Woong trả lời rằng vì kịch bản và nhân vật rất mới mẻ. Anh nói thêm: “Chủ đề ma quỷ cùng với con người và linh hồn có thể là một chủ đề hết sức đen tối và nặng nề, nhưng bộ phim này lại kết hợp thêm khía cạnh hài hước. Ngoài ra, tôi muốn thử thách nhân vật Mo Tae Gang quyến rũ với nhiều khía cạnh khác nhau, kể cả là một con quỷ dễ thương.” Anh cũn nhấn mạnh về mối quan hệ với Jung Kyung Ho: “Mo Tae Gang và Ha Rip có một mối quan hệ hoàn toàn khác so với mối quan hệ của chúng tôi trong ‘Cuộc sống trên sao Hỏa’. Mặc dù tôi là ác quỷ nhưng có những lúc tôi lại bị yếu thế trong mối quan hệ giao dịch của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng twist là vui vẻ và thú vị. Với Jung Kyung Ho, chúng tôi không cần nói gì cũng biết người kia muốn gì. Mặc dù tác phẩm khác nhau nhưng chemistry của chúng tôi vẫn giống nhau. Hãy đón xem phim."

“Khi ma quỷ gọi tên” sẽ lên sóng vào ngày 31 tháng 7 sau “Từ khóa tình yêu”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...