Hồ Hạnh Nhi hiếm khi nhắc đến mẹ ruột, trách mẹ vô trách nhiệm khi bỏ rơi chồng con

| 578|cobekiquac_92
Theo báo chí Hồng Kông, Hồ Hạnh Nhi năm nay 41 tuổi đã nhận được nhiều cuộc phỏng vấn của truyền thông Trung Quốc để nói về cảm nhận trong ngành và cuộc sống gia đình.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/acd47f0e10159da5e0d21468912a746c.jpg

Gần đây, Hồ Hạnh Nhi đã xuất hiện trong chương trình "Có hẹn cùng Lỗ Dự", cô hiếm khi nói đến mẹ ruột và việc bố mẹ ly hôn ảnh hưởng như thế nào đối với bản thân. Với tư cách là một người mẹ, Hồ Hạnh Nhi thẳng thắn cho biết cô vẫn không hiểu tại sao mẹ lại bỏ rơi các con mình.

Mẹ của Hồ Hạnh Nhi là người Nhật Bản, sau khi kết hôn với bố cô đã có ba cô con gái, năm Hồ Hạnh Nhi 7 tuổi, bà đã bỏ nhà ra đi để lại ba chị em cô cho chồng nuôi dạy. Cô cũng từng cho biết mối quan hệ giữa hai mẹ con rất xa cách.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/0cf98bb874efe016eb4bd9f04fea6668.jpg

Trong chương trình, Hồ Hạnh Nhi vẫn canh cánh trong lòng về việc bố mẹ ly hôn. Với quan điểm của một người mẹ, cô không thể hiểu được quyết định của mẹ mình lúc đó. Cô nói: "Thành thật mà nói, vì bây giờ tôi đã là một người mẹ nên tôi không thể hiểu được những việc làm của bà ấy lúc đó. Bà ấy lấy bố tôi khi còn rất trẻ, sinh chị cả của tôi ở tuổi 22 và sinh tôi ở tuổi 26, tổng cộng chỉ có ba người con gái. Tôi nghĩ có thể lúc đó chúng tôi cũng không có giúp việc hay bảo mẫu giống như bây giờ, tất cả đều do một tay bà chăm sóc, có lẽ điều đó cũng đã giày vò bà.”


Hồ Hạnh Nhi thẳng thắn cho biết cô cảm thấy hành vi của mẹ mình là vô trách nhiệm, bà đã chọn cách đánh mất tình cảm với ba cô con gái kể từ đó. "Bố tôi là một người đàn ông hiền lành dịu dàng, không biết nịnh vợ, sau đó mẹ tôi đã tìm một người khác, đến năm tôi 7 tuổi thì bố mẹ chia tay!”


Hồ Hạnh Nhi cho biết: "Bây giờ tôi đã biết việc chăm sóc một đứa trẻ là vô cùng khó khăn. Cũng có thể bản thân bà cảm thấy rằng mình còn trẻ như vậy tại sao phải dâng hiến cả đời cho con cái, chắc bà ấy cũng không cam tâm.”

Cô thở dài: "Nếu tôi là bà ấy, có ba đứa con, liệu tôi có bỏ rơi chúng như thế không? Tôi nghĩ là mình sẽ không nỡ, nhưng có thể bà ấy muốn thoát khỏi cuộc sống như thế, đó là sự lựa chọn của bà ấy!”

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/72e4f21c9e314101a545b1d2f47ab5fc.jpeg

Nữ diễn viên lại tiết lộ, hiện mẹ cô đang bị bệnh Alzheimer, có thể đây chính là một sự giải thoát cho bà ấy, Hồ Hạnh Nhi bất lực: "Bà ấy cũng là một người khổ mệnh, giờ não bị thoái hóa, không nhận ra ai nữa. Ngược lại tôi cảm thấy bà ấy mắc bệnh này cũng là một sự giải thoát. Không nhớ cũng tốt, chứ nhớ tốt quá lại càng thêm đau khổ.”

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...