"Hoa đăng sơ thượng" của Lâm Tâm Như làm sáng tỏ về vụ giết người trong phần 2?

| 4K|cobekiquac_92
Do Lâm Tâm Như sản xuất và đảm nhận một trong các vai chính, phim truyền hình Hoa đăng sơ thượng đã vươn lên vị trí dẫn đầu trên Netflix Đài Loan. Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực như Dương Cẩn Hoa, Dương Hựu Ninh, Lưu Phẩm Ngôn, Ngô Khảng Nhân, Quách Tuyết Phù, Tạ Hân Dĩnh… Ngay cả dàn cameo cũng cực “xịn”, trong đó có Hoắc Kiến Hoa – ông xã Lâm Tâm Như.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638693724.33f6d948da28a25dc8aa8e380a3da31c.jpg

Lấy bối cảnh năm 1988, bộ phim xoay quanh một hộp đêm theo kiểu Nhật ở Đài Bắc do Rose (Lâm Tâm Như) và người chị em thân nhất của cô là Sue (Dương Chấn Hoa) điều hành. Họ giúp đỡ nhau qua những thăng trầm của cuộc đời, nhưng rồi tình bạn ấy liên tục đứng trước thử thách khi cả hai cùng sa vào lưới tình của một người đàn ông.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638693724.4e0c99c24b42caf409317ecf02dabf12.jpg

Loạt phim dự kiến có ba mùa, tổng cộng 24 tập và phần đầu tiên đã “cập bến” Netflix, nơi khán giả được giới thiệu về cuộc đời và những góc khuất của bà chủ và các nữ tiếp viên. Đằng sau sự hào nhoáng nơi hộp đêm, phim báo trước vụ giết người rùng rợn về một phụ nữ mang đôi giày đỏ, đưa khán giả đến với những sự kiện dẫn đến tội ác.

Phần thứ hai có thể sẽ tiết lộ nhiều chi tiết hơn về vụ giết người, sau khi phần đầu kết thúc với tiết lộ Sue là chủ nhân đôi giày đỏ. Tuy kết cục của Sue có thể tới chưa đúng lúc, người xem vẫn phải tiếp tục theo dõi xem liệu rằng cô bị “thủ tiêu” vì có mặt “nhầm chỗ” hay là nạn nhân mâu thuẫn tình ái.

Ngoài ra, mối quan hệ của Rose cũng được hé lộ chi tiết hơn trong mùa thứ hai. Nhiều khán giả thương xót Rose vì lãng phí tuổi thanh xuân cho chồng cũ Ngô Thiếu Cường (Trịnh Nguyên Sướng) và phải ngồi tù vì anh ta. Thay vì trân trọng nỗ lực của vợ, gã “biệt tăm biệt tích” rồi bỗng dưng quay lại sau nhiều năm để cầu xin cô tha thứ. Liệu Rose sẽ quay lại với chồng cũ hay bỏ qua quá khứ và yêu cảnh sát Thành (Dương Hựu Ninh)?

Bài viết theo Jaynestars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...