“Hóa Ra Em Rất Yêu Anh” kỷ niệm một năm lên sóng khiến fan nhớ về couple ngọt ngào Vạn Bằng - Lâm Ngạn Tuấn

| 1K|Doccocaubai
Hôm này ngày 3 tháng 8 đúng dịp kỷ niệm một năm bộ phim ngôn tình được đông đảo khán giả yêu thích Hóa Ra Em Rất Yêu Anh lên sóng, rất nhiều người hâm mộ đã đăng bài thể hiện cảm xúc bồi hồi khi nhớ về chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi chính trong phim.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/c52a6b5782c25c1511eef35b7ede1e2e.jpg

Có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết Chàng Mù Hóa Ra Em Rất Yêu Anh của nhà văn Mộc Phù Sinh, Hóa Ra Em Rất Yêu Anh là bộ phim xoanh quanh câu chuyện của nữ chính Tang Vô Yên (Vạn Bằng), thiếu nữ lạc giọng dũng cảm và nam thần Tô Niệm Khâm (Lâm Ngạn Tuấn). Niệm Khâm là chàng trai tuấn tú sáng tác lời nhạc nổi tiếng nhưng tiếc thay anh lại bị khiếm thị.

//media.giphy.com/media/6zNeVeoewiAZhKcFqT/giphy.gif

//media.giphy.com/media/bmUskcQi18GL5ACYHe/giphy.gif

Đối với chàng trai này, Tang Vô Yên vô cùng có hứng thú, cô vô tri vô giác đi theo anh, yêu thương anh, miệng mắng anh lạnh lùng ích kỷ, tính tình kì quái, nhưng tim lại không thể kiểm soát được mà yêu anh. Cặp đôi này tuy có tính cách, suy nghĩ, quan niệm về tình yêu đều trái ngược nhau nhưng cuối cùng lại hấp dẫn lấy đối phương, mở ra câu chuyện tình yêu thanh xuân đầy ngọt ngào.

//media.giphy.com/media/7cEwXq9k4YU7a6ntBu/giphy.gif

//media.giphy.com/media/N30rbPHQNgnY1FTXkb/giphy.gif

Mặc dù từng không được đón đợi nhiều vì sở hữu dàn cast là đều là những gương mặt mới, song Hóa Ra Em Rất Yêu Anh lại vượt ngoài mong đợi của khán giả, theo đó gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Xem phim, khán giả không chỉ bị ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, phù hợp với hình tượng nhân vật của đôi diễn viên chính là Lâm Ngạn TuấnVạn Bằng mà còn rung động trước phản ứng hóa học ăn ý, bùng nổ sức lôi cuốn ngọt ngào của cả hai. Trong đó, từng ánh mắt họ trao nhau, từng cái ôm dịu dàng cho đến nụ hôn trán, từng chi tiết nhỏ đều được thể hiện rất lãng mạn, mang đến một bộ phim đậm chất ngôn tình nhưng cũng đầy chân thật.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/7e2146320e6a398b8b8299051c935be0.jpg

Đặc biệt, Hóa Ra Em Rất Yêu Anh còn được khen ngợi rất nhiều cho phần nội dung được làm lại sát nguyên tác truyện, vừa nhẹ nhàng, dễ thương và cũng siêu ngọt ngào. Ngoài ra, màu phim chân thực cùng những bản nhạc OST hay cũng chính là điểm cộng giúp bộ phim thêm phần hoàn hảo. Được biết, đây cũng là tác phẩm đưa hai tên tuổi Vạn BằngLâm Ngạn Tuấn đến gần hơn với khán giả, giúp cặp đôi ghi được ấn tượng trong công chúng.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...