"Hoa Tuyết Điểm" tập 11 gây bão khắp mạng xã hội vì cảnh hôn bùng nổ của Jung Hae In và Jisoo

| 14K|YanKees
Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, tập 11 drama Hoa Tuyết Điểm tối qua đã công phá khắp mọi nền tảng mạng xã hội đồng thời ghi nhận rating tăng nhẹ lên 3%.

Sau tình tiết trong tập trước, Im Soo Ho (Jung Hae In) bất ngờ lựa chọn hợp tác với thanh tra Nam Hàn Kang Moo và phản bội bác sĩ Kang (Yoo In Na), bởi anh cuối cùng cũng biết rõ sự thật mình chỉ là con cờ bị đất nước Bắc Hàn lợi dụng, họ buộc anh sát hại toàn bộ con tin bao gồm cả cô gái anh yêu nhất, điều này khiến Soo Ho tức nước vỡ bờ và lập lời thề phải cùng Youngro sống sót trở ra. Trong lúc đó Boon Ok (Kim Hye Yoon) ) tình cờ phát hiện ra rằng Soo Ho đã phản bội phía Bắc Hàn nên chạy đi báo tin cho thành viên còn lại trong đội gián điệp là Gyeok Chan.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642380944.dff81f0891b6dbb033fcd2d99b17a342.png

Mặt khác, Soo Ho đã khuất phục người đồng đội nóng tính và thậm chí còn tiết lộ cho cả đội biết kế hoạch khủng khiếp của hai phe Nam - Bắc Triều Tiên. Theo đó, lý do chính mà Soo Ho quyết định bắt tay với Kang Moo là vì biết chính phủ chỉ đang lợi dụng mạng sống của các điệp viên để đổi lấy một khoản tiền lớn. Mặt khác, Boon Ok về nhầm phe của Kang Chung Ya nên khi nhận ra rằng các điệp viên đang bị trấn áp, cô quyết định bắt Young Ro (Jisoo) làm con tin.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642380943.72e5703e2215c989d5a79c55211e978f.png

Khi ngày bầu cử tổng thống đến gần, tình hình ngày càng cấp bách. Để bảo vệ tính mạng của các con tin, Soo Ho và Kang Moo quyết định vạch trần ý định của chính phủ cho mọi người. Hơn nữa, Soo Ho quyết định cho phép các cô gái tự do trong ký túc xá dưới sự giám sát của quản giáo Pi. Anh còn tình cờ nghe được lời tỏ tình ngọt ngào của Young Ro trong băng ghi âm khiến trái tim như tan chảy vì cô nàng.

https://media.giphy.com/media/6fWZGkHsfiCtxutcjs/giphy.gif

Boon Ok cố gắng liên lạc với Bộ An ninh để tố cáo Soo Ho nhưng không may bị thanh tra Kang Moo bắt gặp. Mối quan hệ giữa Soo Ho và Chung Ya đã được tiết lộ. Hóa ra năm xưa Soo Ho là người đã cứu Chung Ya và anh cũng là người mà cô chờ đợi bấy lâu nay. Phân cảnh được mong đợi nhất cuối cùng cũng diễn ra ở cuối tập 11. Young Ro chủ động mời Soo Ho vào căn gác xép cũ mà cô từng giúp anh ẩn náu để trò chuyện. Họ bắt đầu nói về gia đình cuộc sống của bản thân, sau đó dặn lòng sẽ quên đi mọi chuyện đau buồn trong những ngày qua. Soo Ho không kiềm lòng được, thay vì tỏ tình anh đã trực tiếp hôn Young Ro và kết lại tập phim, khi khán giả nghĩ rằng đó chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng tựa như anh muốn an ủi vì Youngro bị quá nhiều tổn thương, Soo Ho không ngừng lại mà một lần nữa tiếp tục hôn, cho thấy trái tim đã hoàn toàn trao cho cô gái bé nhỏ trước mặt mình.

https://media.giphy.com/media/7hVQFfD8uVMd6Jn0pn/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/JvS4FGUrBFfUQmBttP/giphy.gif

Phân đoạn này đã gây bão khắp các nền tảng mạng xã hội bao gồm Naver, Weibo, Twitter, Facebook, Tiktok, Douyin... và leo top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, đồng thời trở thành nội dung đứng đầu của nền tảng Disney Plus trên khắp các quốc gia Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore và Nhật Bản.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...