Hoắc Tôn bị vạch trần hàng loạt phát ngôn gây sốc, khiến "Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai" xóa hết video và loại khỏi show

| 1K|Doccocaubai
Cách đây vài ngày, Trần Lộ - bạn gái tin đồn của Hoắc Tôn đã lên tiếng tố anh là người bạc tình, từng bạo lực bạn gái, hẹn bạn giường và ngoại tình. Được biết bộ đôi đã bên nhau được 9 năm kể từ khi giọng ca Vén Màn Châu chưa có gì trong tay, ấy vậy mà sau khi nổi tiếng rồi, anh làm tìm mọi cách để khiến Trần Lộ chủ động chia tay và cho biết với địa vị hiện giờ của anh thì bên cô đã là một sự ban ơn rồi. Không những vậy, Hoắc Tôn còn từng đe dọa, âm mưu khiến Trần Lộ ký vào thỏa thuận chia tay rồi sau đó lật ngược tình thế nhằm tống cô vào tù với tội tống tiền như vụ án “Ngô Tú Ba” năm nào.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/fb722ba66a45a18129b3ccafad1b8133.jpg

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Trần Lộ đã đăng bài viết mới gồm nhiều ảnh chụp màn hình, vạch trần hàng loạt phát ngôn gây sốc của chủ nhân ca khúc Vén Rèm Châu. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết mình theo chủ nghĩa cực đoan rằng “Phụ nữ nên có dáng vẻ của phụ nữ, nếu cô ấy mà có dáng vẻ như X, tôi sẽ đánh chết cổ". Không những vậy, anh còn nhiều lần ngoại tình với những minh tinh khác, lên giường cùng các cô gái mới quen và thậm chí còn tuyên bố rằng “Không chơi gái thì làm sao có thể làm nhạc được”.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/bc63ea817ec0ad02fd0bb8cc9a282835.jpg

Không chỉ là “tra nam” trong chuyện tình cảm, Hoắc Tôn còn nhiều lần nói xấu nhiều đồng nghiệp, các nghệ sĩ và show truyền hình trong ngành. Được biết, anh nói rằng các kiểu chương trình như Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng trông thấp hèn không phù hợp với hình tượng một ca nhạc sĩ có trình độ như mình. Đồng thời cũng chê bai nghệ sĩ khác là “đồ bỏ đi”, “trình độ tiểu học”, “gối thêu hoa mà cầm giải thưởng nghệ sĩ hát gốc của năm”,… Không những vậy, nam ca sĩ còn thường xuyên soi mói đời tư của những minh tinh nổi tiếng thuộc tuyến 1.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/216d9818d88def74a8b756bc3e284391.jpg

Trước hàng loạt lùm xùm nêu trên, show truyền hình có sự tham gia của Hoắc TônCác Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mới đây đã xóa bỏ tất cả các video clip có liên quan đến anh trước thềm lên sóng.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...