"Hoàng Hậu Cuối Cùng": liệu còn cái kết nào hạnh phúc dành cho Jang Na Ra và Choi Jin Hyuk?

| 4K|froidgarcon
Ngày 31/1, nhà đài SBS đã nhá hàng những hình ảnh mới nhất trong tập cuối của drama ăn khách “The Last Empress” (Hoàng Hậu Cuối Cùng).

Phim hiện đang lên sóng trên khung giờ giữa tuần, xoay quanh nữ chính Oh Sunny (Jang Nara) cô gái thường dân được chọn gả Hoàng gia rồi dần quyết tâm vạch trần những tội ác, tham vọng và sự thật ẩn chứa sau ánh hào quang bề ngoài. Tại đây cô gặp gỡ và đem lòng yêu chàng cận vệ Chun Woo Bin (Choi Jin Hyuk), người đặt chân vào cung điện để báo thù cho người mẹ chết oan của mình. Cả hai cùng bắt tay nhau thực hiện kế hoạch lật đổ hoàng cung.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/01/29234820/the-last-empress-1.jpg

Tập cuối của phim, Chun Woo Bin phát hiện bản thân chỉ còn sống không quá 3 tháng nữa, vậy nên anh một lòng luyện tập để Sunny có thể tự bảo vệ bản thân những lúc không có anh bên cạnh khiến khán giả vô cùng xót xa. Cặp đôi thành công phanh phui mọi tội ác bấy lâu nay của Thái hậu, đồng thời tiến rất gần đến chốt chặng cuối cùng trong kế hoạch bày ra. Oh Sunny và Chun Woo Bin đã có màn chạm mặt và lạnh lùng lướt qua nhau trước sự chứng kiến của bao người, Chun Woo Bin thi hành lễ nghĩa với Sunny nhưng gương mặt anh đăm chiêu khó đoán, còn Sunny cũng ngổn ngang tâm sự chẳng thể giải bày. Tình tiết này khiến người xem lo lắng phải chăng nhà đài đang dự báo một cái kết chia xa?


Kết cục của bộ ba Oh Sunny, Chun Woo Bin và Hoàng đế Lee Hyuk sẽ được làm rõ khi “The Last Empress” (Hoàng Hậu Cuối Cùng) lên sóng tập cuối vào tối nay trên đài SBS.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...