“Hoàng tử châu Á” Jang Geun Suk tha thiết muốn tìm một nửa ở tuổi 37

| 706|cobekieuky
Jang Geun Suk muốn tìm kiếm một nửa của mình, kết hôn và sinh con.

Ngày 1/2, nữ diễn viên Cha Ye Ryun đăng tải video trên kênh YouTube cá nhân với tiêu đề “Tại sao tình bạn khác giới lại có thể tồn tại. Thi đấu golf với Jang Geun Suk”.

Mở đầu video, Cha nói: “Tôi đang chơi golf với người bạn thân 20 năm”. Hóa ra người bạn thân thiết ấy chính là “Hoàng tử châu Á” Jang Geun Suk. “Lâu rồi không gặp. Giờ chị có đang làm YouTube không? Chị đã quyết định tên kênh chưa?”, Jang hỏi.

“Cảm ơn chị đã rủ em chơi golf hôm nay”, nam diễn viên bày tỏ. Khi Cha Ye Ryun hỏi liệu cô có thể đăng YouTube chia sẻ về cuộc gặp gỡ của họ không, Jang Geun Suk hài hước yêu cầu: “Vậy chị vui lòng bật filter làm đẹp cho em nhé”.

//static.kites.vn/upload//2024/06/1707108258.3ecfc35dfe01af174526e5190d1c1e38.jpg

Jang Geun Suk và Cha Ye Ryun đã là bạn được 20 năm. Trong buổi chơi golf, hai nghệ sĩ trò chuyện vui vẻ, thoải mái. Jang cũng chia sẻ rằng anh vẫn còn độc thân. Khi được hỏi có tìm bạn gái không, anh kể: “Em thường không đặt nặng chuyện phải hẹn hò nhưng dạo này em thấy mình khá nôn nóng. Em nhận ra em cần đi tìm một nửa của mình”.


//static.kites.vn/upload//2024/06/1707108258.9d5b99be0b51cde3fbd276cb4da5fcdd.jpg

Gần đây, Jang nhiều lần bày tỏ mong mỏi sớm kết hôn khi góp mặt trên các show tạp kỹ. Trong một tập “Hit Song of the Twentieth Century”, tài tử “Cô nàng đẹp trai” nói muốn được làm bố ngay khi tìm được một người bạn gái tốt.

Trên kênh YouTube riêng, anh tha thiết: “Chỉ cần đối phương để tóc dài thôi. Đây không phải lúc để tôi che đậy sự thật rằng tôi thật cô đơn. Thời gian độc thân như vậy là đủ rồi”. Trước đó, Jang Geun Suk từng lên hot topic vì video nhờ một công ty mai mối tìm vợ. Anh chia sẻ hình mẫu lý tưởng cho ý trung nhân đời mình: “Tôi hy vọng người đó chu đáo. Một người có giá trị rõ ràng, biết vạch ra con đường riêng cho mình. Và cô ấy cần phải bận rộn. Vì tôi cũng bận mà. Ví dụ, nếu tôi về nhà muộn vào ban đêm sau khi uống rượu mà cô ấy vẫn còn thức đợi tôi, điều đó sẽ là quá nhiều”.

Nguồn: OSEN

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...