Hoàng tử William khoe ảnh tiêm vắc xin Covid-19 cùng vợ, dân tình phát sốt vì cơ bắp cực thu hút

| 636|sis_wanabe
Vào ngày 20 tháng 5, Hoàng tử William đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh thông báo rằng anh vừa được tiêm liều Vắc xin Covid-19 đầu tiên. Anh muốn chia sẻ khoảnh khắc quan trọng cùng vợ Kate Middleton trên các tài khoản mạng xã hội chính thức đến những người luôn quan tâm và theo dõi gia đình anh.

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621565552.fb6737c774374ccd5e1701b9d1f68ca5.png

Sau khi đăng tải bức ảnh nhanh chóng nhận được một số phản ứng hài hước từ người hâm mộ trên phương tiện truyền thông. Một bức ảnh có giá trị thay một ngàn lời nói, đây có vẻ là câu nói hoàn toàn đúng trong trường hợp bức ảnh chụp mới nhất của Hoàng tử William, anh đã chứng minh cho người hâm mộ Hoàng gia trên mạng xã hội thấy điều đó.

Trong khung hình, công tước xứ Cambridge diện chiếc áo len màu xanh ngọc lam quen thuộc, ống tay áo được cuộn cao để các bác sĩ có thể thực hiện tiêm ngừa dễ dàng hơn. Mặc dù là chỉ đơn giản là việc tiêm phòng tuy nhiên hình ảnh của Hoàng tử Harry đã một phần làm lan toả thông điệp đến những người theo dõi đồng thời bày tỏ sự quan trọng của Vắc xin trong tình hình dịch bệnh hiện nay.


Tuần trước, Vương quốc Anh đã thực hiện chương trình tiêm chủng quốc gia cho mọi công dân trên 34 tuổi. Từ khi bắt đầu vào đầu tháng 12, chương trình này đã dần dần được mở rộng cho các nhóm tuổi trẻ hơn. Các thành viên khác của gia đình hoàng gia, bao gồm cả Nữ hoàng Elizabeth II và Thái tử Charles, cũng đã được tiêm vaccine một cách công khai để khuyến khích việc tiêm chủng. Hơn 70% người trưởng thành ở Anh đã được tiêm ít nhất một liều vaccine COVID-19.

Bài viết hơn Eonline

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...