"Học Viện Cảnh Sát" tung poster chính thức hứa hẹn những diễn biến hấp dẫn thú vị ngày lên sóng

| 415|sis_wanabe
Mới đây, drama sắp lên sóng của đài KBS - Học Viện Cảnh Sát vừa tung ra poster chính thức với sự xuất hiện của dàn diễn viên góp mặt trong bộ phim, hứa hẹn mang đến cho người xem những thước phim đầy kịch tính và thú vị.

https://static.kites.vn/upload/2021/25/n/1f7b26cf51c93d92f07c1db4be431408.jpg

Nội dung phim xoay quanh đội ngũ giáo sư và sinh viên thuộc một học viện danh tiếng chuyên đào tạo ra những tinh anh trong ngành cảnh sát. Cha Tae Hyun vào vai thanh tra kiêm thầy giảng dạy tại đây, Yoo Dong Man là người nổi tiếng trong ngành với bộ óc cực kì thông minh nhạy bén phá án như thần. Bên cạnh đó nữ ca sĩ Krystal vào vai sinh viên Oh Kang Hee, cô nàng nuôi mộng làm cảnh sát từ tấm bé và sống chết theo đuổi mục tiêu của đời mình. Kang Hee mạnh mẽ, cứng rắn, không chịu khuất phục và sẵn sàng thi đua cạnh tranh, là một cô gái cực kì cá tính. Chốt sổ trong dàn cast chính là cựu thành viên nhóm nhạc B1A4 Jin Young, anh hoá thân thành tội phạm hacker thiên tài Kang Sun Ho, anh chàng một lòng muốn rũ bỏ quá khứ bất hảo, đem các kỹ năng siêu giỏi của mình thi vào học viện với mong muốn được thi đậu ngành cảnh sát. Kang Sun Ho trầm tĩnh nhưng có phần nổi loạn, vậy nhưng tính cách anh chàng dần thay đổi khi gặp được người thầy của đời mình - thanh tra Yoo Dong Man.

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625551222.fde20b62450940e55edcb0325f26020d.jpg

Poster vừa được đưa ra có thiết kế khá lạ măt, thoạt đầu trông giống như một trang của cuốn album kỷ niệm của trường học, với loạt hình ảnh của các diễn viên Học Viện Cảnh Sát qua nhiều biểu cảm khác nhau. Tuy nhiên, bên trên loạt ảnh lại xuất hiện những dấu tích của vết máu, dấu vân tay và dấu chân, đây có lẽ là dấu hiệu cảnh báo cho những vụ án kinh hoàng sẽ diễn ra, đòi hỏi sự hợp sức giữa các thầy trò để truy bắt kẻ thủ ác.

Hình ảnh Nhân vật của Cha Tae Hyun - Yoo Dong Man trên poster trông thấy khá bình tĩnh, chứng tỏ anh là một thanh tra kỳ cựu dày dặn kinh nghiệm phá án khi đối mặt với mọi tình huống nguy hiểm. Nhân vật của Jin Young - Kang Sun Ho và Krystal - Oh Kang Hee, trông đầy nghị lực và quyết tâm giải quyết các vụ án, đấu tranh cho công lý với ánh mắt kiên định. Bên cạnh 3 diễn viên chính còn có sự xuất hiện của Kang Shin Il đóng vai Seo Sang Hak, “nhà lãnh đạo” hào phóng hài hước, Lee Jong Hyuk vào vai Kwon Hyuk Pil, một giáo sư ưu tú với khí chất lôi cuốn. Hong Soo Hyun vào vai Choi Hee Soo, một giáo sư luôn che giấu bí mật đằng sau vẻ mặt buồn bã và lo lắng của mình. Song Jin Woo vào vai Park Chul Jin và Seo Ye Hwa vào vai Baek Hee, giám đốc và trưởng bộ phận của văn phòng tư vấn hướng dẫn. Ngoài ra còn có ba học sinh khác được giới thiệu trên poster: No Beom Tae (do Lee Dal thủ vai), Jo Joon Wook (do Yoo Young Jae thủ vai) và Park Min Gyu (do Chu Young Woo thủ vai).

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...