Hội anh chị em "Chuyện Đời Bác Sĩ" tụ họp, fan ngày càng mong chờ phần 2

| 2K|anh2xigon
Mới đây, người hâm mộ Chuyện Đời Bác Sĩ đã vô cùng vui mừng khi thấy hình ảnh đời thường đầy đáng yêu của dàn diễn viên chính!

Vào ngày 29/6, nữ diễn viên Jeon Mi Do đã đăng tải một bức ảnh các bác sĩ đang tụ tập cùng nhau lên Instagram cá nhân, khiến các fan đứng ngồi không yên bởi tình bạn đáng yêu của họ.

//static.kites.vn/upload//2020/27/1593394961.7adf03e5bc47cc790b78b95fe47aafa6.jpg

Trong ảnh là dàn bác sĩ của Chuyện Đời Bác Sĩ gồm Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung và Jung Myung Sung. Dù không có mặt bác sĩ Ik Jun (Jo Jung Suk) nhây lầy nhưng fan vẫn siêu thích thú bởi sự góp mặt của chàng bác sĩ hiền lành, ngốc nghếch Do Jae Hak (Jung Myung Sung).

Mặc dù phần 1 đã kết thúc, nhưng dàn trai xinh gái đẹp này không khỏi được sự chú ý từ mọi người. Jeon Mi Do cũng hài hước khi đăng thêm dòng tiêu đề: "Lâu rồi không gặp sao lại thấy nghẹn ngào thế này? Như những sinh viên đại học ở cùng nhau ấy, thật là tuyệt mà.", "Chúng ta có nên biểu diễn một buổi không đây? Kyung Ho à? kkk"

"Chuyện đời bác sĩ" vừa kết thúc phần 1 vào ngày 28/5 trong sự yêu thích cuồng nhiệt từ khán giả xem đài. Hiện tại, các diễn viên đều đang chuẩn bị cho các dự án riêng của mình, và phần 2 sẽ dự kiến lên sóng đài tVN vào năm 2021.

Bài viết theo Naver

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...