Website đang trong giai đoạn nâng cấp, cải thiện. Nếu trong quá trình sử dụng có trở ngại, mong người dùng thông cảm. Chúng tôi sẽ thông báo sau khi hoàn thiện công tác nâng cấp

Hội "chị đại" chiếm lĩnh top đầu BXH giá trị thương hiệu diễn viên tháng 2

| 3K |anh2xigon
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các diễn viên trong tháng 2.

Kết quả dựa trên quá trình phân tích dữ liệu về sự tham gia, chỉ số tương tác và chỉ số cộng đồng của 100 diễn viên đã xuất hiện trong các bộ phim được phát sóng từ ngày 2 tháng 2 đến 3 tháng 3.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/03174705/Kim-Nam-Joo-Lee-Seung-Gi-Kim-Sun-Ah-XPN.jpg

Nữ diễn viên Kim Nam Joo, hiện đang tham gia "Misty" của JTBC đã đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6,336,101. Lee Seung Gi đứng ở vị trí thứ hai, với chỉ số danh tiếng của thương hiệu là 6,241,647. Bộ phim truyền hình "Hwayugi" mà anh tham gia sẽ phát sóng tập cuối vào ngày 4 tháng 3.

Mặc dù "Should We Kiss First" mới bắt đầu phát sóng vào cuối tháng 2, nhưng Kim Sun Ah vẫn giành được vị trí thứ 3 trong danh sách này với chỉ số thương hiệu danh tiếng là 4,495,070. Bạn diễn của cô, nam diễn viên Kam Woo Sung cũng đứng ở vị trí thứ tư với 4,436,730.

Park Jin Hee, nữ diễn viên thay thế vai diễn của Go Hyun Jung trong bộ phim truyền hình "Return" cũng đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng tháng này với số điểm 4,405,498.

Dưới đây là danh sách:

1. Kim Nam Joo

2. Lee Seung Gi
3. Kim Sun Ah
4. Kam Woo Sung
5. Park Jin Hee
6. Oh Yeon Seo
7. Shin Hye SunShin So Yul
8. Kim Myung MinHighlight’s Yoon Doojoon
9. Kim Jung Hyun
10. Girl’s Day’s Yura. 
11. Kim So Hyun
12. Kim Sung Soo
Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...