Hôn lễ của T-ara Jiyeon chính thức diễn ra, cô dâu chú rể tung bộ ảnh cưới cực xịn

| 841|YanKees
Vào ngày 10/12 theo giờ Hàn, hôn lễ của mỹ nhân T-ara Jiyeon và chồng Hwang Jae Gyun đã chính thức diễn ra trong bầu không khí háo hức của fan hâm mộ.

Trong cùng ngày cặp đôi cũng đã tung ra bộ ảnh cưới cực chất, Jiyeon xuất hiện trong bốn bộ váy cưới, hai chiếc váy màu trắng tinh khôi, mái tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng. Trong chiếc váy xanh cô phối cùng giày sneaker cá tính, cả hai vợ chồng tạo dáng vô cùng đáng yêu, Jiyeon nở nụ cười rạng rỡ vô cùng hạnh phúc bên ông xã. Ngoài ra cả hai còn chụp bộ ảnh trong trang phục hanbok truyền thống màu sắc trang nhã, Jiyeon búi tóc, cài trâm hoa, toát ra khí chất thanh thoát nhẹ nhàng nhưng không kém phần dịu dàng, đáng yêu.

Được biết Jiyeon (29 tuổi) kết hôn với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun (35 tuổi) tại khách sạn Shilla ở Seoul. Cặp đôi trước đó đã công khai mối quan hệ vào tháng 2 năm nay, họ còn cùng tham dự concert solo của IU vào tháng 9 và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ngoài ra trước đó một ngày bạn thân IU xác nhận sẽ hát mừng đám cưới của Jiyeon.


Jiyeon ra mắt với tư cách thành viên T-ara vào năm 2009. Nhóm trở nên nổi tiếng sau khi phát hành nhiều bản hit như "Lie", "Bo Peep Bo Peep", "Crazy Because of You", "Roly-Poly"... Jiyeon cũng lấn sân trở thành một nữ diễn viên khi tham gia một loạt dự án phim truyền hình như “Dream High 2”, “Triangle”, “I Wanna Hear Your Song” và “Imitation”. Bộ phim sắp tới của cô “Gangnam Zombie” dự kiến ​​ra mắt vào ngày 5 tháng 1 năm 2023.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...