Honey Lee mang thai giữa lúc đang quay drama: “Tôi đã cầu nguyện để đứa trẻ khỏe mạnh"

| 904|Doccocaubai
Vào ngày 28 tháng 11, CBS đã tải lên kênh YouTube một video với sự xuất hiện nữ diễn viên Honey Lee.

Honey Lee không những được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc mà còn là một nữ diễn viên nổi tiếng khi góp mặt trong rất nhiều bộ phim ăn khách như “Nghề siêu khó”, “Nữ thanh tra tài ba”… Ra mắt trong ngành giải trí với tư cách là Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2006, Honey Lee cho biết: “Tôi đã tham gia một khóa học thạc sĩ và là thực tập sinh của YG. Ban ngày tôi là một sinh viên cao học bình thường, sáng sớm tôi đi học, học bài, tập đàn và đi làm vào buổi chiều. Tôi luyện tập ở YG cho đến tận sáng ngày hôm sau, ngủ một giấc và đến trường vào buổi sáng… mọi việc cứ diễn theo kiểu này”. Về thời điểm cô được đào tạo cùng các thành viên 2NE1, cô nói: “Tôi là người lớn tuổi nhất. Tôi có Park Bom ở cùng đội và Minzy, Dara”.

//static.kites.vn/upload//2023/48/1701220896.ea96eb34b8dd09b58aa678b9041e5d3d.png

Giải thích lý do tại sao tham gia Hoa hậu Hàn Quốc, Honey Lee nói: “Mẹ tôi nghĩ rằng tôi sẽ lớn lên khá khác biệt với những khác. Sau bao nhiêu lần cố gắng, thật sai lầm khi sống cuộc đời quá đỗi bình thường. Và sau đó đã có một số tranh luận. Bố mẹ và tôi không mấy khi tranh cãi, nhưng lúc đó, mẹ tôi cứ nói rằng muốn tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Vì vậy tôi đã hỏi mục sư Ha về việc này, nếu ông ấy đồng ý, tôi sẽ nghiêm túc xem xét sự cạnh tranh. Tôi tưởng anh ấy sẽ ngăn tôi thử nó”.

//static.kites.vn/upload//2023/48/1701220902.0c2c9cbf8ad0856cc5465287febde93b.png

Honey Lee cũng thổ lộ cảm xúc của mình khi bị sa sút sau khi chuyển hướng sang diễn xuất. Cô ấy nói: “Diễn viên không phải là thứ để tôi nói chuyện với mọi người. Tôi là một diễn viên. Đó là cách mà mọi người gọi tôi là một diễn viên. Và tôi nghĩ rằng mình cần thời gian. Việc tôi đã tập luyện Gayageum trong một thời gian dài là một bài học lớn đối với tôi. Vì tôi đã làm việc rất chăm chỉ nên tôi biết rằng mình vẫn chưa trọn vẹn. Tôi biết rằng chặng đường đào tạo vẫn còn rất dài. Tôi phải cho phép thời gian đó và có thể là một năm, ba năm hoặc 10 năm. Thế nên tôi nghĩ mình quá kiêu ngạo nên muốn có ngay mà không phải đau đớn, đổ mồ hôi”. Cô nhấn mạnh: “Sau 10 năm như vậy, giờ đây mọi người biết đến tôi với tư cách là nữ diễn viên Honey Lee hơn là Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee”.

Honey Lee sau đó đề cập đến chồng mình, nói rằng: “Anh ấy là một người cực đoan, một người lập kế hoạch. Vì vậy, chúng tôi dự định kết hôn theo hình thức cam kết trước bộ phim ‘Wonder Woman’. Chúng tôi dự định sẽ giới thiệu với bố mẹ hai bên vào tháng 11 vì chúng tôi có bố mẹ ở nước ngoài và chúng tôi nghĩ đến việc thử sinh con trong ống nghiệm vì chúng tôi đã hơi lớn tuổi”.

//static.kites.vn/upload//2023/48/1701220898.ed759b73a028f19421ec6e23045ad0ae.png

Honey Lee tiếp tục: “Chúng tôi mong đợi Chúa sẽ hướng dẫn chúng tôi tốt hơn những gì chúng tôi dự định. Khi tôi đóng phim ‘Wonder Woman’, chúng tôi là một cặp đôi yêu xa và anh ấy đang đi công tác ở Hồng Kông trong ba tháng. Tôi gặp anh ấy một thời gian ngắn vào tháng Chín. Tôi không thể tưởng tượng được rằng mình có thai trong khoảng thời gian đó nên tôi vẫn tiếp tục quay phim. Một ngày nọ, tôi thức dậy và mặt tôi sưng tấy. Thế là tôi gọi điện cho chồng tôi và kể cho anh ấy nghe về chuyện đó. Anh ấy bảo tôi đi thử thai thì kết quả là có thật”. Nữ diễn viên từng đóng rất nhiều cảnh hành động trong thời gian đó chia sẻ: “Tôi chỉ cầu nguyện với Chúa và mong Ngài sẽ bảo vệ đứa trẻ. Đó là cách đứa bé sống sót”.

Sinh năm 1983, Honey Lee (Lee Ha Nee) bắt đầu nổi tiếng khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và giành ngôi Á hậu 3 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Cuối năm 2021 cô thông báo kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí và đón con gái đầu lòng vào tháng 6 năm 2022.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...