Hong Suk Chun trải lòng về việc từng nghĩ quẩn sau khi công khai giới tính thật của mình

| 1K|
Mới đây, nghệ sĩ Hong Suk Chun đã có những chia sẻ về việc từng muốn tự sát khi công khai giới tính thật.

Trên show “Dongchimi” của kênh MBN, Hong Suk Chun đã chia sẻ:

//static.kites.vn/upload//2020/15/1586149610.f9e17dce4251dcb7d824ab4741389bdc.jpg

“Sau khi công khai giới tính của mình, tôi đã mất tất cả mọi thứ. Ngay cả gia đình cũng không hiểu cho tôi. Tôi thậm chí còn chẳng muốn nghe mọi người nói ‘Khó phải không?’. Tôi là biều tượng của sự lạc quan, vì vậy tôi đã cố gắng trong rất nhiều năm để có thể nói rằng ‘tôi có thể thắng’. Nhưng tôi đã không thể, tôi đã ra sông Hàn vào gần sáng. Nhưng trước khi rời khỏi thế giới này, tôi muốn nói chuyện với một người nào đó. Tôi không thể nói chuyện với gia đình trong tình huống đó được, vì vậy tôi đã nói chuyện với người yêu cũ của tôi, người biết rất nhiều về tôi lúc đó. Khi tiếng chuông điện thoại reo, tôi đã tự nhủ nếu nó reo đến 10 thì tôi sẽ bỏ cuộc. Nhưng anh ấy đã bắt máy khi chuông reo đến 3. Anh ấy đã rất bất ngờ vì tôi không phải là kiểu người sẽ gọi điện vào giờ đó. Anh ấy đã hỏi tôi rằng tôi đang ở sông Hàn hả và tuôn ra một tràng chửi thề. Tôi cười vì anh ấy quá hiểu tôi. Ngay lúc đó tôi chợt tỉnh mộng và nói rằng mình sẽ đi về nhà.”.

Hong Suk Chun cũng chia sẻ thêm: “Sau đó, nếu có bất cứ ai nói với tôi họ muốn rời bỏ thế giới này, tôi sẽ nói rằng ‘Nếu bạn sắp đi thì hãy ký vào đơn hiến nội tạng’. Sau đó, họ nói rằng họ đã sống sót nhờ tôi.”


Dưới bài viết các fan cũng để lại bình luận đồng tình:


“Anh ấy rất đáng ngưỡng mộ. Từ nổi tiếng và được yêu mến đến bị ghét bỏ chỉ vì anh ấy đồng tính. Nhưng Hong Suk Chun thật sự chăm chỉ và vượt qua được rất nhiều khó khăn. Nhìn thấy anh ấy công khai trên TV tại một đất nước được coi là bảo thủ khiến tôi hạnh phúc. Tôi rất tôn trọng anh ấy! Cố lên Hong Suk Chun!!

//static.kites.vn/upload//2020/15/1586149614.3f5c5521bde3a9621a50af65e69380b4.jpg


Bài viết theo Allkpop



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...