Hợp đồng phim sẽ tăng thêm "điều khoản ly hôn" sau vụ ly hôn của cặp đôi Song Song

| 1K|cobekiquac_92
Kể từ khi tin tức ly hôn của Song Joong KiSong Hye Kyo trở thành chủ đề được bàn tán trên toàn thế giới, các công ty sản xuất phim đã tăng thêm một điều khoản ly hôn mới vào hợp đồng của họ với các diễn viên đã kết hôn.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564554608.4320eff03d8d1eddbb270d6eb31ecf24.jpg


Một người trong ngành tuyên bố rằng kể từ khi Song Joong Ki tuyên bố ly hôn trong khi bộ phim của anh ấy vẫn đang phát sóng, hợp đồng mới giữa các công ty sản xuất và các công ty giải trí đã tăng thêm một khoản tiền phạt cho các diễn viên đã ly hôn trước khi bộ phim hoàn thành.

Người trong ngành cho hay: “Trước tin tức về vụ ly hôn của Song Hye KyoSong Joong Ki, hợp đồng tham gia  phim truyền hình giữa công ty sản xuất và công ty quản lý không bao gồm bất kỳ điều khoản nào liên quan đến ly hôn. Nhưng sau khi hai diễn viên tuyên bố ly hôn, ‘ly hôn’ đã được thêm vào hợp đồng như một lý do cá nhân. Nếu một diễn viên ly hôn gây tranh cãi trong khi phim vẫn chưa kết thúc, họ sẽ phải bồi thường gấp 3 lần tiền hợp đồng.”

Song Joong Ki trở lại với drama đầu tiên sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, kể từ vai diễn được yêu thích trong Hậu duệ mặt trời với Song Hye Kyo. Khi tin tức ly hôn của anh được công khai, phim mới của anh là drama Biên niên sử Arthdal vẫn đang trong quá trình phát sóng.

Khi tin tức ly hôn của Song Joong Ki trở thành vấn đề được thảo luận rộng rãi trong thời gian gần đây, các công ty sản xuất cảm thấy việc này gây bất lợi cho sự thành công của bộ phim. Dù được sản xuất với ngân sách khổng lồ 50 tỷ won nhưng bộ phim vẫn không mang về rating cao như kỳ vọng.



Mặc dù không thể đổ lỗi cho việc Song Joong Ki ly hôn, nhưng có vẻ như việc ly hôn của anh đã tạo tiền lệ mới cho các công ty sản xuất khi ký hợp đồng với các diễn viên đã kết hôn.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...