[HOT] Sau tất cả, cảnh sát xác nhận Seungri góp phần đăng ảnh chụp lén nạn nhân trong group kín

| 2K|froidgarcon
Vào trưa ngày 28/3, cư dân mạng tiếp tục được một phen bàng hoàng khi hay tin Cục cảnh sát thủ đô Seoul xác nhận Seungri đã chia sẻ một bức ảnh chụp lén trong nhóm chat Kakaotalk.

Cụ thể phía cảnh sát đang tiến hành điều tra xem ai là người đứng sau chụp lén nạn nhân này bao gồm cả nghi phạm Seungri, ngoài ra cựu thành viên BIGBANG cũng chính thức bị buộc tội phát tán văn hóa phẩm đồi trụy theo Đạo luật Mạng thông tin và Truyền thông. Trong một diễn biến khác, cảnh sát tiết lộ bạn thân của Seungri - nam ca sĩ Jung Joon Young đã chia sẻ video quay lén bất hợp pháp tổng cộng 11 lần, hiện nay họ đang lên kế hoạch bắt đầu quá trình khởi tố.

https://assets.nst.com.my/images/articles/Seungri_1703_1552818566.jpg

Trước đó bất chấp việc cảnh sát tuyên bố Seungri vô tội trước mọi cáo buộc, anh chỉ có mặt trong group chat thậm chí còn cố gắng ngăn cản bạn mình phạm pháp nhưng không thành. Ấy thế mà chỉ sau mấy ngày, tin tức đưa ra hoàn toàn ngược lại khiến dư luận vô cùng giận dữ. Seungri một mặt khẳng định mình vô tội nhưng chẳng ai chịu tin, một mặt fan của anh chàng còn ra sức bảo vệ, cho rằng những bài báo chỉ trích nam ca sĩ là xuyên tạc vô căn cứ càng khiến công chúng mất niềm tin vào nhân cách và sự trong sạch của nam thần tượng nổi tiếng.


//static.kites.vn/upload//2019/13/1553739617.5ce2a7aad125f670b61bb3858e8a823e.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...