HOT: Seungri trực tiếp phủ nhận mọi cáo buộc, đơn thuần chỉ là bịp bợm và thích thể hiện

| 1K|cobekiquac_92
Seungri đã lên tiếng về những tranh cãi gần đây của mình thông qua một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với tờ Sisa Journal.

Vào ngày 19 tháng 3, hãng truyền thông Sisa Journal đã đăng một bài báo độc quyền về cuộc phỏng vấn của Seungri. Seungri đã phủ nhận cáo buộc môi giới mại dâmđánh bạc ở nước ngoài. Các phương tiện truyền thông có thể phỏng vấn Seungri thông qua luật sư Son Byung Ho.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1552999956.12eb4369becb388f6a4e3b48c0697cdc.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, Seungri tuyên bố: “Có phải tất cả những việc này được bắt đầu bằng những cuộc trò chuyện từ KakaoTalk? Khi chúng tôi gõ từ ‘cảnh sát trưởng’ là chúng tôi chỉ đang xạo thôi chứ không hay biết điều gì".

Seungri tiếp tục: "Những điều này đã gây ra một luồng dư luận rằng tôi có liên quan đến trốn thuế và thông đồng với cảnh sát. Nói thật thì hiện tôi đang trong tình huống nếu như tôi nói sự thật thì cũng sẽ không ai tin. Thậm chí, ngay cả phía điều tra cũng tin rằng nội dung của nhóm chat KakaoTalk là sự thật và coi đó là bằng chứng. (Thở dài). Tôi lo sợ rằng mình sẽ không được xét xử công bằng chỉ vì tôi nổi tiếng và là người của công chúng. Bởi vì tôi cảm thấy có lỗi với người dân Hàn Quốc, chẳng phải tôi đang ở vị trí mà chính mình cũng không thể than phiền về sự bất công hoặc phản bác lại nó hay sao? Cuối cùng, tôi nhấn mạnh, tôi không đánh bạc ở nước ngoài, cũng không môi giới mại dâm".

Phóng viên của Sisa nhắc về đoạn tin nhắn mà Seungri nhắn với một đối tác kinh doanh (A) từ hồi năm 2014, khoe khoang về việc đánh bạc thắng 200 triệu won. Seungri đáp lại: "Lúc đó khi tôi nói và gửi ảnh chụp số tiền, đó chỉ là nói dối, là bịp bợm mà thôi. Tôi muốn thể hiện bản thân, vậy nên tôi đã bày ra những câu chuyện không phải là sự thật. A không hề thấy tôi đánh bạc, anh ta cũng chẳng ở đó với tôi. Phóng viên có thể kiểm tra điều này với phía khách sạn".

Chưa dừng lại, Seungri gọi A là một kẻ lừa đảo.

Cùng ngày, tờ Sisa đã gặp luật sư của Seungri, ông Son Byung Ho. Luật sư giải thích về cuộc trò chuyện giữa đối tác kinh doanh A và Seungri hồi năm 2014, vốn có nội dung xoay quanh việc chọn mỗi cô gái "đi chung" đến Indonesia với giá 10 triệu won.

Theo luật sư Son, A đã yêu cầu Seungri giới thiệu giúp một người phụ nữ có thể đi với mình đến Indonesia với tư cách là vợ hoặc bạn gái. Luật sư cho biết, cuối cùng A đã đến Indonesia với Seungri mà không có bất kỳ người phụ nữ nào đi chung.

Một thông tin đáng chú ý mà tờ Sisa cho biết thêm, đó là sau khi phỏng vấn với Seungri và luật sư Son, Seungri đã gửi một tin nhắn, nói: "Tôi đã sai. Tôi không nên tham gia và thực hiện những điều đó với những kẻ đó".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...