"Hotboy Tây Tạng" Đinh Chân tuyên bố kiện người chê mình bất tài, không có gì ngoài "đẹp trai"

| 500|cobekiquac_92
Năm 2020, Đinh Chân trở nên nổi tiếng sau khi một đoạn clip anh cười ngây thơ lan truyền mạnh mẽ trên Douyin và anh nhanh chóng được mệnh danh "Người đẹp trai nhất Trung Quốc”.

Sau đó, anh đã nhận được một công việc tại huyện Lý Đường thuộc tỉnh Tứ Xuyên với tư cách Đại sứ Du lịch và thậm chí còn đại diện cho Trung Quốc tại một sự kiện của Liên hợp quốc về Ngày Trái đất Thế giới vào năm 2021. Kể từ đó, nhiều cư dân mạng chỉ trích và hoài nghi về sự nổi tiếng bất ngờ của anh, cho rằng anh không có gì hơn ngoài “khuôn mặt đẹp trai”.

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652978993.aaceae40a291cadc8fd7f440873df0b3.jpg

Tên tuổi Đinh Chân giờ đây gắn với hình ảnh những người đẹp nhưng bất tài. Phóng viên nổi tiếng Trung Quốc Vương Băng Băng, được biết đến với vẻ ngoài ưa nhìn, thường được gọi là “Đinh Chân biết phỏng vấn”, trong khi ca sĩ kiêm huấn luyện viên thể hình Liu Genghong, người trở nên nổi tiếng nhờ các buổi phát trực tiếp bài tập thể dục của mình trên Douyin được gọi là "Đinh Chân tập thể dục".

Một bình luận phổ biến về Đinh Chân là: “10 năm học tập chăm chỉ không bằng một phần tư nụ cười của Đinh Chân”, về cơ bản đang "châm biếm" thực tế ngoại hình đẹp vẫn được nhiều người coi trọng hơn thành tích.

Trong bức thư của luật sư được công bố thông qua người đại diện vào ngày 8 tháng 5, Đinh Chân, người đã chịu đủ những lời lẽ khắc nghiệt trên mạng, cảnh báo mọi người không nên đưa ra bình luận phỉ báng về anh, bao gồm bất cứ điều gì có chứa “lời nói, hình ảnh và âm thanh xúc phạm, mang tính thô tục hoặc phỉ báng”.


Bức thư cũng cho biết hành động pháp lý đã được thực hiện đối với một số người đã có nhận xét tiêu cực về chàng trai 21 tuổi. Trong một tuyên bố kèm theo bức thư, "Hotboy Tây Tạng" lên tiếng: “Đừng bao giờ làm điều gì xấu xa cho dù bạn nghĩ nó chẳng tạo ra tác động gì”.

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652978793.4185d2ed5fc1ba7ced0eff5a8bd42d1b.jpg

Đinh Chân và vẻ ngoài của anh đã trở thành chủ đề cho nhiều cuộc tranh luận trên Weibo. Một số người cho rằng chàng trai trẻ chỉ nổi tiếng nhờ ngoại hình, trong khi những người khác không hề nghĩ rằng anh đẹp trai. Theo SCMP, một cuộc khảo sát được thực hiện vào năm 2020 trên Hupu, một diễn đàn thể thao ở Trung Quốc, cho thấy 63% người được hỏi cho rằng mình đẹp trai hơn Đinh Chân.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...