Hứng phải “cơn mưa gạch đá” do ủng hộ nam ca sĩ là tội phạm tình dục, Kim Dongwan (Shinhwa) viết tâm thư xin lỗi

| 541|Doccocaubai
Thành viên của nhóm nhạc Shinhwa - Kim Dongwan đã viết tay để xin lỗi sau khi bị dư luận chỉ trích vì ủng hộ nam ca sĩ Lee Soo (M.C the MAX).


Sau khi bị dư luận chỉ trích vì ủng hộ Lee Soo – người được xem như một tội phạm tình dục thì vào ngày 1 tháng 11, Kim Dongwan đã đăng tải một bức thư lên Instagram nhằm gửi lời xin lỗi đến công chúng. Nam ca sĩ viết: “Do uống nhiều rượu tôi đã suy nghĩ không được thấu đáo và điều đó hẳn đã gây thất vọng cho nhiều người. Tôi thành thật xin lỗi. Điều khiến tôi hối hận nhất là tôi đã làm tổn thương những người đã ủng hộ tôi và ở bên tôi trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ chấp nhận những lời chê trách, chỉ trích và sự giận dữ của mọi người, sẽ tự kiểm điểm bản thân để có thể cẩn thận hơn trong lời nói và hành động của mình. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc từ tận đáy lòng mình tới mọi người. Tôi thành thật xin lỗi.

https://static.kites.vn/upload/2021/44/aac089dba53d805bba4cdf456ea87fa9.png

Trước đó, Kim Dongwan đã đăng một đoạn video của Lee Soo (M.C the MAX) trong chương trình I Am a Singer lên Instagram của mình với chú thích: “Khi nào thì tôi mới có thể nghe thấy giọng của Lee Soo đây". Sau khi bài viết được đăng tải, netizen đã bình luận chỉ trích rằng “Cậu đang ủng hộ Lee Soo đó hả?" và Kim Dongwan đã chặn bình luận này. Ngay sau đó, có một vài cư dân mạng cũng nói rằng họ đã bị Kim Dongwan khóa tài khoản sau khi để lại bình luận trên bài đăng của anh ấy.

https://static.kites.vn/upload/2021/44/7d592a786ca0be77b524f049786af9a4.png

Trong khi đó vào năm 2009, Lee Soo từng bị kết án quản chế vì tội mua dâm trẻ vị thành niên thông qua một trang web trực tuyến trong khoảng thời gian đang thực hiện nghĩa vụ quân sự với vai trò nhân viên phục vụ cộng đồng.

Bài viết theo Allkpop


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...